Nhân Viên Điều Hành Inbound
Mô tả công việc
- Theo dõi toàn bộ hành trình của khách từ lúc phát sinh booking → giai đoạn chuẩn bị trước ngày đi → trong hành trình trải nghiệm → đến sau chuyến đi.
- Phối hợp điều phối dịch vụ với nhà cung cấp (khách sạn, vận chuyển, nhà hàng, hướng dẫn viên…) để đảm bảo dịch vụ diễn ra đúng cam kết.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách đi tour, xử lý linh hoạt – kịp thời, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình công ty, đảm bảo thái độ chuyên nghiệp và kết quả xử lý thỏa đáng.
- Kiểm tra và rà soát chất lượng dịch vụ trước khi tour khởi hành, đảm bảo các hạng mục theo đúng booking.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ tour (chi phí, chứng từ, đánh giá sau tour…).
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để cập nhật tình trạng tour, hỗ trợ chốt dịch vụ khi cần.
- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
- Kinh nghiệm Điều hành Tour Inbound 01 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Chủ động, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương – Thưởng
- Lương cứng: 8.000.000đ – 10.000.000đ
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại: 800.000/tháng + Hoa hồng
- Thưởng doanh số cuối năm theo quy định của Công ty
- Thưởng Lễ Tết theo quy định
- Quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp
- Phúc lợi
- Phúc lợi cơ bản: Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm …
- Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
- Đào tạo và phát triển
- Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty…
- Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
- Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần: 8h30 – 12h00; 13h30 – 17h00
- Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00)
- Sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
- Tầng 1 - Tòa C - Tòa nhà Việt Đức Complex, Phường Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 122, phố Trần Đại Nghĩa, Phường Tương Mai, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Du Lịch Liên Minh Việt Nam |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 122, phố Trần Đại Nghĩa, Phường Tương Mai, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 22/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh