Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp quản lý hotline, Facebook và địa chỉ email CSKH.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Internet/ điện thoại.
- Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết hoặc trực tiếp hỗ trợ, giải quyết trong thẩm quyền cho phép; đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời.
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm và báo cáo lên cấp quản lý.
- Đảm bảo việc sử dụng và nhập thông tin khách hàng một cách chính xác.
- Lên các nội dung nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng để tăng hiệu quả công việc chung.
2. Công việc hành chính hỗ trợ
- Thực hiện các công việc soạn thảo, lưu trũ hồ sơ, các thủ tục về thanh quyết toán theo quy định của Công ty.
- Sắp xếp các lịch họp, trao đổi với đối tác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Các công việc hỗ trợ khác theo sự phân công.
- Tổng hợp báo cáo số liệu CSKH lên cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học chuyên ngành liên quan;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Phân tích và giải quyết vấn đề;
- Làm việc nhóm;
- Nhanh nhạy, có khă năng nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Làm việc tại môi trường giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế; tiên phong đổi mới;
- Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm;
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty;
- Thử việc 02 tháng hưởng từ 85% trở lên mức lương chính thức;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (tháng lương thứ 13, 14, 15, 16 căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 75 Giang Văn Minh - Phường Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 75 Giang Văn Minh - Phường Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/06/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/06/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...