Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Senior Customer Service Agent)
Mô tả công việc
CẤP TRÊN TRỰC TIẾP/REPORTS DIRECTLY TO: Head & Deputy Head of CS.
CẤP DƯỚI TRỰC TIẾP/DIRECTLY SUPERVISES: CS. Agent (3-5 agents under)
MỤC TIÊU/OBJECTIVES
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của Jio Health, đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Support and answer all customers’ queries about services and products of Jio Health, ensure customers satisfy with service quality.
GIAO TIẾP/COMMUNICATION
1. Nội bộ Công ty/ Internal: Các nhóm trong nội bộ phòng ban
Other teams in internal department
Mục đích/ Purpose
- Trao đổi thông tin, nhận hướng dẫn
Exchange information, receive guideline
2. Bên ngoài/ External : Khách hàng/ Customer
Mục đích/ Purpose
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc
Consult, support with customers’ queries
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
KEY RESPONSIBILITIES
1. Tiếp nhận cuộc gọi, email tư vấn dịch vụ & đặt hẹn Bác sĩ đến thăm khám tại nhà
Receive proposal and enquiries from customer via phone and email
2. Theo dõi lịch trình thăm khám & hỗ trợ các yêu cầu, phản hồi của khách hàng; báo cáo vấn đề phát sinh cho cấp quản lý
Keep track visit schedule & support customers’ queries, feedback; raise the issue to line managers.
3. Hỗ trợ Bác sĩ và Điều dưỡng
Support physicians and nurses
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý
Other assigned tasks according to Line Managers
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh và kinh nghiệm làm việc/ Prefer candidates good english and work experience at Customer Service positions or call centers
Trình độ học vấn/ Education
- Tốt Nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học với các chuyên ngành Y Khoa
University or College graduate with medical background
Kinh nghiệm/ Experience
- 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng
2-3 year-experience at Customer Service positions or call centers
Kỹ năng/Skills
- Đinh hướng dịch vụ khách hàng
Customer service oriented
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Good interpersonal skill
- Kỹ năng quản lý thời gian & biết cách ưu tiên giải quyết công việc hiệu quả
Time management skill & able to prioritize work to ensure efficiency
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao
Be able to work in high pressure working environment
- Có khả năng xử lý chính xác yêu cầu từ khách hàng đúng với tiêu chuẩn dịch vụ
Have ability to process requests with accuracy and deliver service standards
Yêu cầu khác (nếu có)/Other requirements (if any)
- Giọng nói phổ thông, dễ nghe
Good voice
- Có thể làm việc theo ca (từ 7:00 – 20:00, kể cả thứ 7 & Chủ nhật)
Be able to work on shift (7 AM – 8PM on Saturday & Sunday)
Phúc lợi công việc
- Attractive salary +13th salary, review salary per year
- Healthcare insurance (Social/ Health/ Unemployment Insurance on full salary)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng21/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm Sóc Khách Hàng, Call Center, Customer Care, Customer Support, Customer Service
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health