Mô tả công việc

CẤP TRÊN TRỰC TIẾP/REPORTS DIRECTLY TO: Head & Deputy Head of CS.
CẤP DƯỚI TRỰC TIẾP/DIRECTLY SUPERVISES: CS. Agent (3-5 agents under)

MỤC TIÊU/OBJECTIVES
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của Jio Health, đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Support and answer all customers’ queries about services and products of Jio Health, ensure customers satisfy with service quality.


GIAO TIẾP/COMMUNICATION
1. Nội bộ Công ty/ Internal: Các nhóm trong nội bộ phòng ban
Other teams in internal department
Mục đích/ Purpose
- Trao đổi thông tin, nhận hướng dẫn
Exchange information, receive guideline

2. Bên ngoài/ External : Khách hàng/ Customer
Mục đích/ Purpose
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc
Consult, support with customers’ queries

TRÁCH NHIỆM CHÍNH
KEY RESPONSIBILITIES
1. Tiếp nhận cuộc gọi, email tư vấn dịch vụ & đặt hẹn Bác sĩ đến thăm khám tại nhà
Receive proposal and enquiries from customer via phone and email

2. Theo dõi lịch trình thăm khám & hỗ trợ các yêu cầu, phản hồi của khách hàng; báo cáo vấn đề phát sinh cho cấp quản lý
Keep track visit schedule & support customers’ queries, feedback; raise the issue to line managers.

3. Hỗ trợ Bác sĩ và Điều dưỡng
Support physicians and nurses

4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý
Other assigned tasks according to Line Managers

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh và kinh nghiệm làm việc/ Prefer candidates good english and work experience at Customer Service positions or call centers

Trình độ học vấn/ Education
- Tốt Nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học với các chuyên ngành Y Khoa
University or College graduate with medical background

Kinh nghiệm/ Experience
- 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng
2-3 year-experience at Customer Service positions or call centers

Kỹ năng/Skills
- Đinh hướng dịch vụ khách hàng
Customer service oriented
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Good interpersonal skill
- Kỹ năng quản lý thời gian & biết cách ưu tiên giải quyết công việc hiệu quả
Time management skill & able to prioritize work to ensure efficiency
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao
Be able to work in high pressure working environment
- Có khả năng xử lý chính xác yêu cầu từ khách hàng đúng với tiêu chuẩn dịch vụ
Have ability to process requests with accuracy and deliver service standards

Yêu cầu khác (nếu có)/Other requirements (if any)
- Giọng nói phổ thông, dễ nghe
Good voice
- Có thể làm việc theo ca (từ 7:00 – 20:00, kể cả thứ 7 & Chủ nhật)
Be able to work on shift (7 AM – 8PM on Saturday & Sunday)

Phúc lợi công việc

- Attractive salary +13th salary, review salary per year
- Healthcare insurance (Social/ Health/ Unemployment Insurance on full salary)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1174 / 2
Logo Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health
30 Nguyễn Văn Lạc - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Chăm Sóc Khách Hàng, Call Center, Customer Care, Customer Support, Customer Service

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Senior Customer Service Agent)
Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health
Nộp đơn