Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ca Đêm

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Sử dụng nguồn khách hàng có sẵn của công ty để thu mua hàng hóa từ các đối tác, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của công ty.

- Giao tiếp và duy trì mối quan hệ với khách hàng: Liên hệ và duy trì mối quan hệ với khách hàng qua các nền tảng như chat, gọi video, và mạng xã hội.

- Đối tượng khách hàng: 100% khách hàng quốc tế, cần khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản để xử lý công việc hàng ngày.

- Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

- Có KPI đánh giá hiệu suất, không gây áp lực doanh số, thu nhập không bị ảnh hưởng nếu chưa đạt chỉ tiêu.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản.

- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng chủ động liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

- Kỹ năng làm việc: Tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập và chịu trách nhiệm cao.

- Có khả năng làm việc ca đêm, và có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cơ bản: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng ( tùy năng lực).

- Phúc lợi: Miễn phí trà, cà phê, nước ngọt và đồ ăn nhẹ tại văn phòng.

- Hoạt động nội bộ: Tổ chức ăn uống, giao lưu hàng tháng.

- Chế độ đãi ngộ: Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

- Đào tạo và phát triển: Được đào tạo bài bản từ A- Z, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và nhiệt huyết.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Chủ nhật (từ 20:00 đến 05:00)

- Giờ làm việc: 20:00-05:00 (Nghỉ 1 tiếng giữa ca) 20:00-08:00 (Nghỉ 1 tiếng giữa ca) 1 tuần làm 6 ngày, nghỉ 1 ngày LINH HOẠT

Địa điểm làm việc

  • 106 đường 3A Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, Phòng 302, Tòa nhà WMC, số 102A-B-C Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Lobst
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, Phòng 302, Tòa nhà WMC, số 102A-B-C Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung học
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung học
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Khả Năng Lắng Nghe Và Thấu Hiểu Kỹ năng giải quyết vấn đề Kiên Nhẫn Chịu Được Áp Lực Công Việc Cao
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...