Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển tiền từ Nhật Bản về Việt Nam qua hệ thống online (Facebook, zalo, viber,…).
- Nhập và xử lý dữ liệu thông tin của Khách hàng lên hệ thống. Theo dõi chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi dùng dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Khả năng giao tiếp tốt, mong muốn công việc ổn định gắn bó lâu dài.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, excel).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cố định 4.750.000vnd/ tháng + phụ cấp 600.000vnd/ tháng + KPI ( từ 150.000vnd đến 1.500.000vnd/ tháng )
- Phụ cấp ca 2: 30.000vnđ/ca.
- Phụ cấp ca Chủ nhật : 50.000 vnđ/ca.
- Sau thử việc ký hợp đồng lao động và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm (Y tế, xã hội, thất nghiệp, công đoàn).
- 14 ngày phép/ năm; 04 ngày nghỉ ốm hưởng lương/năm; Đảm bảo đầy đủ chế độ theo luật lao động.
- Các chế độ lễ tết, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm khi tham gia công đoàn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/10/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 5 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi