Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách có sẵn,- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng
- Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của khách hàng,
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng.
- Thực hiện: Tư vấn, tiếp nhận hồ sơ, soạn thảo hợp đồng giao dịch và thực hiện các công việc khác theo quy định của Văn phòng.
- Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Đam mê kinh doanh, Giao tiếp tốt, Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm- Khả năng giao tiếp tốt. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bên ngành tài chính, pháp lý.
- Khả năng làm việc nhóm tốt- Chăm chỉ, nhiệt tình, không ngại khó
- Tinh thần làm việc cao, luôn cố gắng hoàn thành công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.- Được hưởng lương, thưởng theo năng lực làm việc chuyên môn.
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
| Địa chỉ: | Số 196 Lê Duẩn, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
| Tên công ty: | Văn phòng Công chứng Phan Xuân |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
| Địa chỉ: | Số 196 Lê Duẩn, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 10/11/2016 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh