Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách có sẵn,- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng
- Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của khách hàng,
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng.
- Thực hiện: Tư vấn, tiếp nhận hồ sơ, soạn thảo hợp đồng giao dịch và thực hiện các công việc khác theo quy định của Văn phòng.
- Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Đam mê kinh doanh, Giao tiếp tốt, Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm- Khả năng giao tiếp tốt. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bên ngành tài chính, pháp lý.
- Khả năng làm việc nhóm tốt- Chăm chỉ, nhiệt tình, không ngại khó
- Tinh thần làm việc cao, luôn cố gắng hoàn thành công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.- Được hưởng lương, thưởng theo năng lực làm việc chuyên môn.
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
Địa chỉ: | Số 196 Lê Duẩn, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Văn phòng Công chứng Phan Xuân |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
Địa chỉ: | Số 196 Lê Duẩn, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 10/11/2016 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi