Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
- Ghi nhận, theo dõi, giải quyết nhanh chóng các sự cố liên quan đến khách hàng và gửi đến các bộ phận có liên quan nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Ghi nhận booking đặt bàn từ Hotline, Fanpage, Web...
- Thu thập, lưu trữ thông tin của khách hàng, liên tục tìm phương pháp thu thập thông tin khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Outbound xin phản hồi KH sau khi dùng tiệc và giới thiệu 1 số CTKM trong tháng
- Báo cáo tháng
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Yêu cầu ứng viên
- Làm việc theo ca - xoay ca trong khung giờ làm việc (giờ làm việc bắt đầu từ 9h sáng tới 9h tối, phối hợp cùng các bạn khác để xoay ca)
- Khả năng giao tiếp tốt, nhạy bén, biết làm hài lòng khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, kiên nhẫn lắng nghe và hỗ trợ KH
- Kỹ năng word, excel... trung bình khá trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH và làm được ca full 6 tiếng/ngày các ngày trong tuần (có thể sx nghĩ 1 ca, trừ t7, CN)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 183 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần P.A.C.C |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 183 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 03/02/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 20 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi