Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Nghe và trả lời các câu hỏi của khách hàng, phản hồi và chăm sóc trải nghiệm của khách hàng qua nhiều kênh (facebook, điện thoại, email, ứng dụng)
- Làm rõ các phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề
- Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng
- Tạo ra các sáng kiến nhằm cải tiến quy trình và đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng
- Báo cáo cho cấp trên hàng ngày
- Một số công việc admin task khác do sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Có thể làm ca xoay, 6 ngày/tuần (hạn chế off ngày thứ 6, thứ 7 & Chủ nhật)
- Siêng năng, trung thực, khả năng chịu áp lực cao
- Cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Khả năng xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh và phối hợp thực hiện nhiều công việc cùng lúc
- Ứng viên có kinh nghiệm sales, chăm sóc khách hàng trong ngành hàng thực phẩm hoặc bán lẻ là một lợi thế.
- Anh văn giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 86 - 88 Cao Thắng - Phường 04 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Trà Cà Phê VN (The Coffee House) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 86 - 88 Cao Thắng - Phường 04 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 23/05/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi