Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng:
    • Gọi điện, nhắn tin hoặc gửi email chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn: trước – trong – sau khi giao dịch.
    • Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng đầy đủ trên hệ thống CRM.
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng:
    • Giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm, hợp đồng, tiến độ thanh toán, pháp lý, chính sách hậu mãi, bàn giao nhà...
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý kịp thời.
  • Theo dõi tiến độ và phản hồi khách hàng:
    • Chủ động theo dõi tiến độ bàn giao, hồ sơ pháp lý, và các mốc thanh toán.
    • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến, khiếu nại của khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan để giải quyết.
  • Tổ chức hoạt động CSKH:
    • Tham gia tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng, bàn giao nhà, hoặc hội nghị khách hàng.
    • Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng định kỳ.
  • Báo cáo:
    • Lập báo cáo chăm sóc khách hàng định kỳ (tuần/tháng).
    • Đề xuất cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng dựa trên phản hồi thực tế.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Bất động sản, Dịch vụ khách hàng).
  • Ưu tiên từng làm bất động sản. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được training đào tạo
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Email); ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm CRM.
  • Tác phong chuyên nghiệp, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: Lương cứng: 7-10tr + Thưởng KPI + Hoa hồng
  • Cơ hội được đào tạo, thăng tiến rõ ràng trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi theo quy định.
  • Tham gia các sự kiện, hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty.

Địa điểm làm việc

  • 56 Đường Số 13, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 56 Đường số 13, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Winland
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 56 Đường số 13, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...