Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng qua các kênh (điện thoại, email, mạng xã hội, website,...
  • Hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ, đơn hàng, chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.
  • Xử lý đơn hàng, theo dõi tình trạng giao hàng và đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng dịch vụ.
  • Ghi nhận, báo cáo và đề xuất các cải tiến trong quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo họ luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Chăm sóc khách hàng và hướng dẫn dịch vụ sau bán hàng.
  • Đảm bảo tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới: Thực hiện đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới về sản phẩm, công nghệ, văn hóa công ty để đảm bảo nhân viên nhanh chóng hòa nhập và thích nghi với môi trường làm việc.
  • Đào tạo và hướng dẫn đối tác: giúp các đối tác hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ, quy trình hợp tác và cách thức phát triển kinh doanh bền vững cùng DR.Natro, đảm bảo rằng các đối tác luôn có đầy đủ công cụ và kiến thức để thành công trong việc bán hàng và phát triển thương hiệu.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng, hoặc dịch vụ khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng và các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...
  • Khả năng làm việc độc lập và nhóm, chịu áp lực công việc tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, chủ động và ham học hỏi.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
  • Được đào tạo và hướng dẫn công việc bài bản.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc theo quy định công ty.
  • Lương tháng 13 (được áp dụng).

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:00)

Địa điểm làm việc

  • 340/34 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 24/11, Tổ 15, ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH TM DV Habela Home
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 24/11, Tổ 15, ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
27 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: 27 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng giải quyết vấn đề Kiên Nhẫn Khả Năng Lắng Nghe Tích Cực

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...