Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng qua các kênh (điện thoại, email, mạng xã hội, website,...
- Hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ, đơn hàng, chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm.
- Xử lý đơn hàng, theo dõi tình trạng giao hàng và đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng dịch vụ.
- Ghi nhận, báo cáo và đề xuất các cải tiến trong quy trình chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo họ luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng và hướng dẫn dịch vụ sau bán hàng.
- Đảm bảo tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới: Thực hiện đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới về sản phẩm, công nghệ, văn hóa công ty để đảm bảo nhân viên nhanh chóng hòa nhập và thích nghi với môi trường làm việc.
- Đào tạo và hướng dẫn đối tác: giúp các đối tác hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ, quy trình hợp tác và cách thức phát triển kinh doanh bền vững cùng DR.Natro, đảm bảo rằng các đối tác luôn có đầy đủ công cụ và kiến thức để thành công trong việc bán hàng và phát triển thương hiệu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng, hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng và các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...
- Khả năng làm việc độc lập và nhóm, chịu áp lực công việc tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, chủ động và ham học hỏi.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc bài bản.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc theo quy định công ty.
- Lương tháng 13 (được áp dụng).
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 340/34 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 24/11, Tổ 15, ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH TM DV Habela Home |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 24/11, Tổ 15, ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 09/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | 27 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi