Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Triển khai các thông tin ưu đãi, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Bệnh viện tới khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng tiềm năng;
- Thông báo lịch tái khám;
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc của khách hàng qua email/điện thoại…;
- Gọi điện thu nhận thông tin nhận xét của bệnh nhân về dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện;
- Tiến hành khảo sát tại khoa/phòng nội trú để phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương;
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và tinh thần chủ động trong công việc;
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng tháng, thưởng năm;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (BHXH, BHYT, BHTN, hỗ trợ ăn ở, du lịch…);
- Chế độ ưu đãi cho nhân viên và tứ thân phụ mẫu khi thăm khám, điều trị tại tất cả các cơ sở của Hồng Ngọc;
- Làm việc trong môi trường Bệnh viện đẳng cấp mang tầm quốc tế, an toàn, thân thiện và chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 55, phố Yên Ninh, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bệnh Viện Hồng Ngọc |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 55, phố Yên Ninh, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/08/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 4 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi