Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
* Chi tiết công việc:
- Đón tiếp và hướng dẫn khi Khách hàng đến Khám chữa bệnh tại Bệnh Viện.
- Liên hệ Bệnh nhân trong suốt thời gian Bệnh nhân khám chữa bệnh để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của Khách hàng,
truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của Bệnh nhân đến Trưởng Bộ Phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết vấn đề để đạt sự hài lòng nhất.
- Phối hợp với các bộ phận đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của Khách hàng.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng.
- Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ.
- Trực điện thoại Chăm sóc khách hàng (điện thoại bàn, di động, hotline), website để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp Trung cấp
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp cơm
- Phụ cấp trực
- Sinh nhật nhân viên tháng, khám sức khỏe định kỳ
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | 171/3 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | 171/3 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 04/08/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi