Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch bán hàng và đạt được chỉ tiêu doanh số theo tháng/quý/năm;
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng hiện tại;
- Tìm kiếm, tiếp xúc / gặp gỡ khách hàng mới, tìm hiểu nhu cầu, cung cấp các giải pháp cho khách hàng;
- Đảm bảo thu tiền nhanh chóng và kiểm soát công nợ của khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về dịch vụ sau bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực sale và chăm sóc khách hàng;
- Đam mê kinh doanh, có khả năng chịu áp lực cao, nhanh nhẹn, khả năng thích nghi và làm việc nhóm tốt ;
- Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt;
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình với khách hàng;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng MS word, Excel, Power point;
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp;
- Kỹ năng giải quyết tình huống và thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
Địa chỉ: | Phòng 401,Tầng 4, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Luật TNHH HDS |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
Địa chỉ: | Phòng 401,Tầng 4, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 14/01/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi