Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp cận và giới thiệu các khách hàng mới đăng kí sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ có liên quan qua điện thoại.
- Chăm sóc và khuyến khích khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng trước đây đã sử dụng.
- Chăm sóc khách hàng , thực hiện các cuộc gọi thông báo và hỗ trợ khách hàng ( gia hạn thẻ, rủi ro thẻ, chương trình ưu đãi.. ), theo yêu cầu
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Nam / Nữ tuổi 18 - 30
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (không giới hạn ngành nghề, )
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH, Telesale, Telemarketing,...
- Không nói ngọng, không nói lắp và không giọng địa phương.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức Lương: 4.730.000 lương cứng + 961.500 phụ cấp + 900.000 thưởng sản lượng (nếu đạt 100%)
- Ví dụ đạt 90% sản lượng: 90% x 900.000 = 810.000 đồng
- Đào tạo từ 5-7 ngày sau đó chính thức thử việc. Thử việc 85% lương.
- Ký hợp đồng sau 2 tháng thử việc.
- Thời gian làm việc từ: 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, 1 tháng làm 2 thứ 7.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Cavi Building, 51D Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Tên công ty: | Công ty TNHH Rainbow Loyalty |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Cavi Building, 51D Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 09/06/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 5 |
Độ tuổi: | 18 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi