Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi đến/cuộc gọi nhỡ từ khách hàng.
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời và chính xác bằng việc trao đổi qua điện thoại.
- Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng.
- Cung cấp thông tin về khách hàng chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách áp dụng các phương pháp/ công cụ phù hợp.
- Đáp ứng các chỉ tiêu của công ty về dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiêu chí xử lý cuộc gọi.
- Thực hiện theo các quy định, thủ tục và hướng dẫn về giao tiếp với khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng và Tài chính, Bảo hiểm.
- Khả năng chịu áp lực và chỉ tiêu.
- Khả năng lắng nghe và xử lý tình huống qua điện thoại.
- Khả năng phân loại khách hàng và đưa ra cách xử lý hiệu quả đối với các nhóm đối tượng khác nhau.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Khả năng làm việc đa nhiệm, sắp xếp các công việc ưu tiên và biết cách quản lý thời gian hiệu quả.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thỏa thuận với công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Gofingo Việt Nam |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 27/11/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi