Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên C&B Executive

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/09/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Bảo hiểm xã hội
· Đăng ký mới, báo tăng/giảm BHXH cho nhân viên trong tháng
· Thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc
· Lập thủ tục giải quyết các chế độ cho người lao động do Cơ quan BHXH chi trả (Chế độ nghỉ thai sản, ốm đau,…) theo quy định của Nhà nước.
· Theo dõi, đối chiếu số liệu trích nộp cho BHXH theo mẫu C12-TS, D02-TS
· Lập Đề nghị thanh toán BHXH chuyển cho Kế Toán.
2. Thuế TNCN
· Đăng ký MST mới cho nhân viên, đăng ký GTGC
· Theo dõi, lập bảng kê khai thuế TNCN
· Quyết toán thuế TNCN cho nhân viên ủy quyền.
3. Chấm công, tính lương
· Chịu trách nhiệm kiểm tra chấm công cho nhân viên nhà hàng nhãn TPC theo ngày, tuần, tháng, đảm bảo dữ liệu chấm công trên phần mềm nhân sự đầy đủ, chính xác.
· Lập bảng lương, đối chiếu và kiểm tra lương hàng tháng
· Tính lương tháng 13, thưởng PA
· Lập bảng trích lương hàng tháng, tách chi phí nhà hàng
· Làm đề nghị thanh toán thưởng doanh thu từ kết quả của BA gửi
· Kiểm tra số tài khoản nhân viên mới,
· Làm hồ sơ thanh toán, theo dõi quá trình chuyển lương của nhân viên
· Lập cáo cáo tỉ lệ turnover, chi phí lương, COL hàng tháng, số lượng tổng nhân viên và danh sách quản lý nhà hàng.
· Gửi phiếu lương và giải đáp thắc mắc cho nhân viên
· Theo dõi, tổng hợp kết quả các phòng ban, tính điểm KPI, BSC hàng tháng.
4. Bảo hiểm sức khỏe
· Báo tăng, giảm BHSK trong tháng
· Theo dõi danh sách nhân viên tham gia BHSK hằng tháng, đối chiếu công nợ BHSK hàng tháng
· Hướng dẫn thủ tục bồi thường BHSK khi nhân viên yêu cầu.
· Tổng kết phí BHSK và thanh toán phí năm.
5. Quản lý hồ sơ nhân viên, thông tin nhân viên, theo dõi đánh giá thử việc, đánh giá tái ký HĐLĐ, quản lý HĐLĐ, PL HĐLĐ.
· Cấp mã nhân viên, kiểm tra và cập nhật thông tin nhân viên trên phần mềm
· Quản lý hồ sơ nhân viên (hardcopy), cập nhật thông tin hồ sơ hardcopy của nhân viên trên file theo dõi.
· Theo dõi quá trình ký kết HĐLĐ của nhân viên.
· Làm HĐLĐ, phụ lục HĐLĐ, cập nhật mức lương và các phụ cấp
· Theo dõi và gửi mail cho Quản lý vùng đánh giá quá trình thử việc, tái ký HĐLĐ
· Thông báo kết quả quá trình thử việc, thủ tục tái ký HĐLĐ
· Thông báo thăng chức, thuyên chuyển nhân sự.
6. Phép năm, nghỉ bù
· Theo dõi ngày phép năm, nghỉ bù của nhân viên
· Cập nhật thông tin khi có phát sinh, gửi thông tin cho nhân viên.
7. Báo cáo
· Thực hiện báo cáo tình hình nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ giữ người hàng tháng.
· Báo cáo tình hình sử dụng lao động 6 tháng/ lần cho cơ quan nhà nước.
· Thực hiện các báo cáo C&B khác theo tuần/ tháng/ năm.

Yêu cầu ứng viên

. Kinh nghiệm C&B ít nhất 2-3 năm (ưu tiên từng làm trong lĩnh vực F&B)
· Có khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu, làm báo cáo.
· Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt Excel.
· Hiểu biết Luật Lao Động
· Sẵn sàng học hỏi và không ngừng cải tiến, thay đổi để mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.
· Chịu khó và ham học hỏi, cẩn thận, khả năng tư duy tốt.
· Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm với công việc
· Thân thiện, hòa đồng.

Quyền lợi/Phúc lợi

- QSR Việt Nam đảm bảo đáp ứng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Pháp luật và đóng Bảo hiểm ở mức 100% lương (Full lương);
- Ngoài Bảo hiểm Y tế theo quy định, Công ty sẽ tài trợ thêm Gói Bảo hiểm Sức khỏe cho Nhân viên + Gia đình (Phạm vi là Vợ – Chồng – Con);
- Nhân viên được review lương hàng năm, Lương tháng 13, ...;
- Có nhiều hoạt động gắn kết tổ chức như Tiệc cuối năm, Lễ ghi nhận đóng góp, Trung Thu, Giáng Sinh, …;
- Ngoài ra còn có các chế độ Mừng Sinh nhật, Mừng Đám cưới, Mừng Sinh em bé, …

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 77 Trần Nhân Tôn, Phường 09, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Pizza Ngon
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 77 Trần Nhân Tôn, Phường 09, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/09/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/09/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...