Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Bảo Lãnh, Bồi Thường Bảo Hiểm

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2020
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
10/01/2020
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận bảo lãnh viện phí và bồi thường bảo hiểm qua điện thoại và email.
  • Yêu cầu bổ sung chứng từ đối với các hồ sơ thiếu chứng từ (đảm bảo theo đúng thời gian / quy trình cam kết ).
  • Giải quyết hồ sơ và thực hiện các thao tác trên hệ thống, việc thực hiện thao tác phải chính xác và đầy đủ nhằm phục vụ cho các báo cáo (đảm bảo theo đúng thời gian / quy trình cam kết).
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng/tư vấn cho Khách hàng/ Môi giới/ Công ty bảo hiểm về các vấn đề liên quan đến BLVP, bồi thường bảo hiểm.
  • Gửi thông báo bão lãnh, bồi thường đến khách hàng
  • Trao đổi với Công ty bảo hiểm về các vấn đề liên quan đến hồ sơ bảo lãnh, bồi thường do mình phụ trách.
  • Kiểm tra và phát hiện trục lợi, trao đổi xin ý kiến nội bộ trước khi thông tin cho công ty Bảo hiểm để tiến hành thủ tục xác minh.

Yêu cầu ứng viên

  • Có khả năng tổng hợp và tổ chức công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic.
  • Có kỹ năng xử lý và phân tích số liệu
  • Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt, sử dụng thành thạo excel và các hàm cơ bản.
  • Ưu tiên tính sáng tạo, ứng dụng công nghệ để cải tiến tăng năng suất lao động
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập cao
  • Có kỹ năng giao tiếp; Khả năng phối hợp với các phòng ban/các cơ quan chức năng hiệu quả
  • Làm hành chính từ thứ 2 đến thứ 6
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành bảo hiểm, y tế, tài chính, kế toán hoặc các ngành có liên quan.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế , có nhiều mối quan hệ, kinh nghiệm làm việc với các Bệnh viện, tổ chức y tế (như điều dưỡng, y tá, bác sỹ mới ra trường…)

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương hấp dẫn - theo năng lực
  • Đóng BHXH, Bảo hiểm Y tế sau 02 tháng thử việc
  • Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp.
  • Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty.
  • Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài
  • Chế độ nghỉ mát 01 lần/năm
  • Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm
  • Công ty mua gói Bảo hiểm sức khỏe hàng năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 8-9 Cao ốc Đinh Lễ, số 01 Đinh Lễ - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Insmart tại Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 8-9 Cao ốc Đinh Lễ, số 01 Đinh Lễ - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/12/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/12/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Kế Toán Kế toán/Kiểm toán

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...