Nhân Viên Bán Hàng (Telesales)
Mô tả công việc
- Telesale & Tư vấn:
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng từ danh sách dữ liệu sẵn có để thông tin về các chương trình khuyến mãi và các chính sách ưu đãi của công ty.
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ một cách chính xác và kịp thời.
- Thực hiện doanh thu theo kế hoạch/chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Nhận đơn hàng/push đơn của khách hàng bằng điện thoại hoặc trực tiếp (nếu cần).
- Xử lý hàng trả về/hàng đổi của khách hàng khu vực phụ trách theo đúng qui định.
- Chăm sóc khách hàng & Duy trì quan hệ:
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ xử lý sự cố và khiếu nại sau bán hàng.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng khoảng 10 -20 khách/ngày nắm bắt nhu cầu, thu thập phản hồi và nâng cao sự hài lòng.
- Thu hồi công nợ & Báo cáo công việc:
- Theo dõi và đảm bảo thu hồi công nợ từ khách hàng một cách đầy đủ và đúng hạn theo quy định công ty.
- Theo dõi tiến độ thanh toán và thực hiện công tác nhắc và thu hồi công nợ đúng hạn.
- Báo cáo định kỳ tình hình khách hàng, doanh số và công nợ.
- Phát triển thị trường:
- Thực hiện các chuyến đi thị trường chăm sóc khách hàng 2-4 lần/tháng.
- Hỗ trợ khác:
- Hỗ trợ xử lý các công việc phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý đơn hàng phát sinh, chuyển tiếp thông tin cho bộ phận có liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan (kho, kế toán) đểm đảm bảo quy trình bán hàng và giao hàng hiệu quả
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và chỉ dẫn của Trưởng bộ phận Kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing).
- Độ tuổi Từ 25 - 35 tuổi.
- Giới tính Nam/Nữ.
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên các vị trí Telesales, Chăm sóc khách hàng trong bất kỳ ngành nghề, Sales kênh GT/MT hoặc ngành hàng tiêu dùng nhân (FMCG). Có kinh nghiệm cùng lĩnh vực là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin lưu loát, rõ ràng, thuyết phục.
- Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống tốt
- Biết lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
- Nắm rõ quy trình bán hàng, chào hàng, chăm sóc khách hàng
- Tinh thần nhiệt tình, hòa đồng, sẵn sàng tham gia các buổi sự kiện, hội nghị khách hàng do công ty tổ chức.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Lương = thỏa thuận theo năng lực
- Chính sách: 4 ngày nghỉ/tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau 02 tháng thử việc.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Chủ nhật (từ 07:30 đến 17:30)
- Tháng off 4 ngày (được sắp xếp ngày nghỉ trong tuần)
Địa điểm làm việc
- Đường Lý Văn Lâm, Phường 1, Thành phố Cà Mau (Kho hàng đối diện bến xếp dở), Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Đường Lý Văn Lâm, Khóm 6, Phường An Xuyên, Cà Mau |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Vĩnh Quang Cà Mau |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Đường Lý Văn Lâm, Khóm 6, Phường An Xuyên, Cà Mau |
| Ngày đăng tuyển: | 01/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh