Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Admin (Tòa Nhà)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21/02/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Lễ tân:

- Trực tổng đài điện thoại, fax

- Lưu trữ các số điện thoại của các đối tác có liên lạc thường xuyên với công ty, cập nhật danh sách số máy điện thoại của nhân viên và khách hàng

- Hướng dẫn và đón tiếp khách

* Văn thư:

- Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu của công ty

- Hỗ trợ việc in ấn, photo tài liệu

- Quản lý,cung cấp các tài liệu,biểu mẫu của công ty

- Tiếp nhận và xử lý, phân phối văn bản đến và đi, bưu kiện

- Thực hiện chuyển phát nhanh, thư từ, tài liệu, bưu kiện

- Soạn thảo văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên

- Hỗ trợ bộ phận nhân sự các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự,tuyển dụng và các công việc khác khi được yêu cầu

* Công tác hậu cần:

- Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát, training,…

- Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho CVNV tại công ty: Đặt vé máy bay, phòng khách san,….

- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm,trang thiết bị/ đồ dùng tại công ty (thẻ thang máy, thẻ xe taxi,…)

- Tổ chức thực hiện bảo hành, sửa chữa trang thiết bị máy văn phòng (điều hòa, máy in, photo và các máy móc trong văn phòng khác)

- Kiểm kê tài sản và công cụ dụng cụ định kỳ hàng năm.

- Lập danh sách theo dõi tài sản, cập nhật số liệu tài sản.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí admin văn phòng, kế toán, nhân sự

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Độc lập, chủ động giải quyết công việc

- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng thật thà trong công việc

- Làm việc chỉ 7 tiếng/ ngày, từ thứ hai đến thứ sáu và sáng thứ bảy hàng tuần.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động.

- Cơ hội làm việc, gắn bó lâu dài với công ty.

- Được thưởng tết, thưởng các ngày lễ như 2/9, 30/4 và 1/5

- Cơ chế lương thưởng rõ ràng, minh bạch (xét thưởng theo năng lực làm việc; hiệu quả công việc, và thâm niên)

- Cơ hội du lịch nước ngoài hàng năm

- Cơ hội công tác ở nước ngoài

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 19, Khu Văn Phòng Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đìn, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Matxi Corp
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 19, Khu Văn Phòng Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đìn, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/02/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/02/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...