Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Admin - Mảng Bất Động Sản

Mức lương: 12 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 18 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Cập nhật thông tin dự án
    • Cung cấp và cập nhật đầy đủ thông tin của CĐT cho sàn, đại lý
    • Nhận các ý kiến, yêu cầu từ Sàn, đại để thúc đẩy CĐT cung cấp đầy đủ thông tin
  • Quản lý giỏ hàng
    • Soạn thảo, ban hành và hướng các quy trình, văn bản, biểu mẫu, Form cho Sàn, Đại lý.
    • Cập nhật Giỏ hàng cho sàn, đại lý
    • Tổng hợp nhu cầu booking, thực hiện book với CĐT và xác nhận lại với các đối tượng có nhu cầu booking.
    • Điều phối các lượt book nội bộ sàn/đại lý.
    • Xác nhận giao dịch thành công, xử lý các giao dịch phát sinh với CĐT, sàn, đại lý.
    • Thu hồi các Phiếu cọc/giữ chỗ, danh sách cọc/giữ chỗ từ sàn, đại lý.
    • Soạn thảo, ban hành, theo dõi, rà soát, thu hồi các Phiếu giao dịch (giữ chỗ/cọc) đã hoàn tất và chưa hoàn tất hoặc hủy.
  • Hỗ trợ các trường hợp phát sinh từ lúc giao dịch cho tới lúc hoàn tất hợp đồng, sau hợp đồng:
    • Hướng dẫn quy trình, Form mẫu trước khi khách hàng tiến hành ký hợp đồng.
    • Kiểm tra thông tin và chuyển CĐT in hợp đồng.
    • Hỗ trợ xử lý các hợp đồng từ CĐT đến tay khách hàng.
    • Đôn đốc Sàn, đại lý cho khách hàng hoàn tất ký hợp đồng, thanh toán cho CĐT.
    • Theo dõi sát tất cả các giao dịch, trường hợp phát sinh để kịp thời xử lý, báo cáo BLĐ, CĐT.
    • Xử lý các đơn từ của khách hàng, nhận các thông tin điều chỉnh sau đó đề xuất CĐT hỗ trợ.
    • Theo dõi toàn bộ thông tin của các dự án công ty đang triển khai, hỗ trợ các trường hợp phát sinh (giao dịch, ký hợp đồng,.....)
    • Tiếp nhận các ý kiến, khiếu nại của khách hàng và tìm hướng xử lý
  • Tham quan dự án:
    • Hướng dẫn các quy định, quy trình tham quan dự án cho Sàn, đại lý.
    • Tiếp nhận thông tin đăng ký từ Sàn, đại lý.
    • Đăng ký với CĐT và chờ CĐT phản hồi tình trạng.
    • Cập nhật cụ thể lịch tham quan đến đối tượng có nhu cầu.
    • Hỗ trợ các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình tham quan.
  • Đối chiếu thưởng nóng
    • Cập nhật các thông báo về thưởng nóng cho Sàn, đại lý.
    • Đôn đốc sàn, đại lý hoàn tất giao dịch đúng hạn để được hưởng chính sách
    • Rà soát, kiểm tra các giao dịch hoàn tất được nhận thưởng nóng.
    • Gởi thông số đối chiếu cho P.kế toán/ CĐT
    • Đốc thúc CĐT hoàn tất đối chiếu và chuyển tiền về công ty.
    • Đối chiếu/đốc thúc BP.kế toán để hoàn tất thanh toán thưởng nóng cho Sàn, đại lý.
  • Đối chiếu phí môi giới
    • Tổng hợp toàn bộ số liệu giao dịch hoàn tất
    • Cuối tháng, cung cấp số liệu cho kế toán tiến hành đối chiếu với CDT
    • Rà soát, theo dõi đối chiếu, đốc thúc CDT phản hồi đối chiếu và thanh toán phí cho công ty.
  • Event:
    • Thông báo Quy trình tham dự event, Quy trình giao dịch ngày event cho Sàn, đại lý.
    • Hướng dẫn các thủ tục, văn bản áp dụng trong event
    • Soạn thảo các văn bản, Form mẫu áp dụng
    • Tổng hợp số lượng khách hàng tham dự event
    • Tham dự event.
    • Hỗ trợ book sản phẩm, giao dịch
    • Sau khi event thống kê số lượng giao dịch báo cáo BLD
  • Báo cáo và đề xuất
  • Tham gia các cuộc họp Đại lý, quản lý, làm Biên bản họp/Nội dung cuộc họp gởi BLD
  • Thực hiện các nhiệm vụ TGĐ yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành Kế toán, Thư ký, Quản trị...
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí; Ưu tiên người từng có kinh nghiệm trong ngành bất động sản.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, google sheets,...).
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
  • Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
  • Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 12 - 18 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 10 - 15 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Thu nhập: Từ 12 – 18tr/tháng (LC 10 -15 triệu + hoa hồng/GD)
  • Thời gian thử việc: 02 tháng. Lương thử việc: 85% lương chính thức.
  • Thưởng Quý/Năm: Theo chính sách Công ty dựa trên mức độ hoàn thành công việc.
  • Thưởng các ngày Lễ theo chính sách Công ty.
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Công ty, các hoạt động vui chơi teambuilding, du lịch...
  • Khen thưởng, biểu dương, tăng lương, thăng chức theo quy định.
  • Được tham gia vào môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Được hướng dẫn học hỏi kinh nghiệm từ những nhân sự trước.
  • Được tham gia vào các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao theo chính sách của Công ty.
  • Được ký HĐLĐ, đóng BHXH, các chế độ phúc lợi hấp dẫn.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
  • Nghỉ trưa 1h30

Địa điểm làm việc

  • 45 Hoàng Việt, phường Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 45 Hoàng Việt, Phường Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Bất Động Sản SG Holdings
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 45 Hoàng Việt, Phường Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Sử Dụng Thành Thạo Tin Học Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Khả Năng Quản Lý Hồ Sơ, Giấy Tờ

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...