Nhân Viên Admin Hành Chính
Mô tả công việc
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận IT để kiểm tra việc cung cấp trang thiết bị làm việc như máy tính bàn, laptop, điện thoại di động; hỗ trợ sửa chữa đường dây mạng, camera....
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Bảo trì để kiểm tra và giải quyết các phát sinh của toàn bộ máy móc trang thiết bị làm việc, máy lạnh....
- Theo dõi, liên hệ và kiểm tra các vấn đề về máy in, máy photo cho toàn công ty.
- Quản lý máy chấm công; lấy vân tay cho nhân viên mới; hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến máy chấm công tại các chi nhánh.
- Theo dõi, nhắc nhở và xử phạt các hình thức vi phạm kỷ luật của nhân viên.
- Hướng dẫn thủ tục và tạo thẻ ATM cho nhân viên mới.
- Hỗ trợ và kiểm tra việc phân phối, mượn tài sản từ trụ sở chính đến các chi nhánh.
- Theo dõi và niêm phong toàn bộ tài sản trong công ty trước các đợt nghỉ dài.
- Thống kê và tổng hợp bảng quản lý tài sản cho toàn công ty và chi nhánh theo từng năm.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương
- Khả năng quản lý, sắp xếp
- Khả năng giao tiếp tốt, vui vẻ hoạt bát...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 55 Trần Văn Quang - Phường 10 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 55 Trần Văn Quang - Phường 10 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 03/08/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 23 - 33 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi