Nhân Viên Admin Hành Chính
Mô tả công việc
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận IT để kiểm tra việc cung cấp trang thiết bị làm việc như máy tính bàn, laptop, điện thoại di động; hỗ trợ sửa chữa đường dây mạng, camera....
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Bảo trì để kiểm tra và giải quyết các phát sinh của toàn bộ máy móc trang thiết bị làm việc, máy lạnh....
- Theo dõi, liên hệ và kiểm tra các vấn đề về máy in, máy photo cho toàn công ty.
- Quản lý máy chấm công; lấy vân tay cho nhân viên mới; hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến máy chấm công tại các chi nhánh.
- Theo dõi, nhắc nhở và xử phạt các hình thức vi phạm kỷ luật của nhân viên.
- Hướng dẫn thủ tục và tạo thẻ ATM cho nhân viên mới.
- Hỗ trợ và kiểm tra việc phân phối, mượn tài sản từ trụ sở chính đến các chi nhánh.
- Theo dõi và niêm phong toàn bộ tài sản trong công ty trước các đợt nghỉ dài.
- Thống kê và tổng hợp bảng quản lý tài sản cho toàn công ty và chi nhánh theo từng năm.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương
- Khả năng quản lý, sắp xếp
- Khả năng giao tiếp tốt, vui vẻ hoạt bát...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Phường Tân Phú, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Phường Tân Phú, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 29/05/2021 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Bachelor |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | 23 - 33 tuổi |
| Giới tính: | Nam |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh