Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Admin

Mức lương: 8 - 8,5 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 8,5 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc Văn thư, hành chính

  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ, HĐLĐ, công đoàn, hành chính của cán bộ nhân viên Công ty
  • Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển cho các bộ phận có liên quan.
  • Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm và tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban.
  • Soạn thảo Hợp đồng, thỏa thuận lao động và các giấy tờ liên quan cho cán bộ mới.

Công việc C&B

  • Hỗ trợ công tác chấm công, tính lương, thưởng cho Nhân viên
  • Theo dõi ngày phép, vắng, trễ, ...
  • Theo dõi các chế độ liên quan đến BHXH, Thuế TNCN cùng đối tác (ốm đau, thai sản, hưu trí, tử tuất, tăng, giảm, chốt sổ, ...)

Các công việc khác

  • Hỗ trợ HR: Đăng bài tuyển dụng, tiếp đón ứng viên
  • Hỗ trợ bộ phận Kế toán: Hỗ trợ thu chi
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng/ Đại học các ngành Luật, Hành chính – Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
  • Có kinh nghiệm về C&B, BHXH, Thuế TNCN
  • Nữ, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
  • Có laptop cá nhân (bắt buộc).

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cứng Fulltime: 8.000.000 VNĐ VNĐ/ tháng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, gắn kết và luôn hỗ trợ nhau.
  • Được đào tạo bài bản ngay từ đầu về kiến thức chuyên môn và kỹ năng Nhân sự, C&B
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển không giới hạn.
  • BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
  • Phép năm: 12 ngày/ năm.
  • Quà tặng sinh nhật, các ngày Lễ Tết, …
  • Khám sức khỏe, du lịch, từ thiện, các hoạt động team building định kỳ hàng năm.
  • Tăng lương theo thâm niên hoặc không giới hạn theo hiệu quả công việc.
    Ghi chú: WESAAM không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên trong quá trình tuyển dụng.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6: 12h - 19h, giải lao 30 phút
  • Thứ 7: 12h - 17h.

Địa điểm làm việc

  • 57/1 Hồ Bá Phấn, Phước Long A, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  1
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 57/1 Đường Hồ Bá Phấn, Phường Phước Long, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Wesaam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 57/1 Đường Hồ Bá Phấn, Phường Phước Long, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/11/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...