Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Admin

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
12/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Các công việc hành chính:

  • Mua văn phòng phẩm: Giấy A4, A5, decal, bao rác, kẹp giấy, kéo..
  • Theo dõi và đóng các chi phí công ty: Điện, nước, internet, website – hosting, domain, tên miền, MSMV…
  • Liên hệ NCC để bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa: Camera, máy tính, máy in, điều hoà, máy lọc nước…
  • Giám sát và book lịch dọn vệ sinh với lao công.
  • Quản lý cơ sở vật chất, thiết bị, máy mọc, tài sản công ty.
  • Đăng ký gửi xe, làm thẻ ngân hàng nhân viên công ty.
  • Tổ chức các buổi sinh nhật, hội họp, teambuilding hàng năm công ty.

Các công việc nhân sự:

  • Chấm công, tính lương, giải quyết các chế độ BHXH
  • Soạn thảo, theo dõi, quản lý các văn bản hành chính nội bộ
  • Các vấn đề về nhân sự: nghỉ phép năm, không lương, nghỉ việc, tuân thủ các quy định, quy trình công ty.
  • Cập nhật các quy trình công ty: tuyển dụng, đào tạo, thu – chi, thanh toán, tạm ứng, nghỉ phép, thôi việc, thu mua, đóng gói hàng hoá…
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương
  • Có trách nhiệm cao trong công việc, làm việc tích cực.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành: Luật, Luật – kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh... từ loại khá trở lên.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cơ bản: từ 8.000.000 đ – 10.000.000 đ (Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
  • Thử việc (2 tháng): 85% x lương cơ bản
  • Chuyên cần: 300.000 vnd/tháng
  • Sinh nhật: 300.000 vnd
  • Lễ, tết dương lịch: 300.000-500.000 vnd
  • Hiếu hỉ bản thân: 1.000.000 vnd
  • Tết âm lịch: quà + lương tháng 13
  • Teambuilding hàng năm
  • Các chế độ khác theo nội quy Công ty.
  • Đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính & điện thoại bàn.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 3 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 22 đường 37 KDC Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phướ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
5  |  1
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 22 Đường số 37, Khu Dân cư Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Dotea
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 22 Đường số 37, Khu Dân cư Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Kỹ năng viết báo cáo Quản Lý Lương Thưởng Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Chế Độ Phúc Lợi
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...