Nhân sự tổng hợp
Mô tả công việc
Tuyển dụng:
- Quản lý các tài khoản tuyển dụng của công ty và đăng tin tuyển dụng trên các kênh
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ theo tiêu chí tuyển dụng đã đề ra
- Liên hệ phỏng vấn qua điện thoại, lên lịch phỏng vấn
- Đón tiếp và hỗ trợ ứng viên khi đến phỏng vấn
- Hoàn thiện thủ tục và tiếp nhận nhân sự mới, theo dõi quá trình thử việc, cập nhật data ứng viên.
C&B:
- Thực hiện việc chấm công, tính lương hàng tháng cho NV toàn cty và cộng tác viên (khoảng 80-100 nhân sự HCM và HN).
- Tính thuế TNCN, làm các thủ tục giảm trừ gia cảnh, phối hợp với bộ phận Kế toán quyết toán thuế cuối năm.
- Thực hiện công tác BHXH hàng tháng: báo tăng/giảm/điều chỉnh lương, chức vụ,…
- Thực hiện công tác công đoàn hàng tháng: thu/chi các chế độ công đoàn.
- Thực hiện khảo thị trường, đề xuất chính sách lương, phúc lợi của công ty cho phù hợp để tăng phúc lợi và lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
- Cập nhật và phổ biến các quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN cho NV toàn cty.
Các công việc khác:
- Quản lý hồ sơ nhân sự bao gồm: sơ yếu lý lịch, hợp đồng lao động,…
- Quản lý hệ thống thông tin nhân sự trên phần mềm HRM
- Đề xuất các chương trình hoạt động nội bộ nhằm tăng sự gắn kết giữa nhân viên và Công ty cũng như thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
- Phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện, hội nghị, hội họp, vui chơi giải trí,…
- Phối hợp và tham gia triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên mới, điều phối các chương trình đào tạo nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại Học các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm đảm nhận vị Nhân sự tổng hợp hoặc công việc tương đương.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, linh động.
- Khả năng giao tiếp, tạo mối quan hệ tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Nhanh nhẹn, trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng hoàn thành tốt công việc dưới áp lực cao.
- Tích cực, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powperpoint).
- Có khả năng nghiên cứu, sử dụng công nghệ để hỗ trợ công việc.
- Mong muốn thử thách, phát triển bản thân.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và đọc hiểu cơ bản.
- Có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty.
- Thời gian làm việc: Từ 09h00 – 12h30 và 13h30 – 18h00, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần (2 sáng thứ 7 làm online).
- Địa điểm: Số 3 đường 33, Phường An Khánh, Tp.Thủ Đức, HCM.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: thoả thuận theo năng lực
- Điều chỉnh lương 2 lần/năm
- Thưởng tháng 13, thưởng KPI theo quý, thưởng team/cá nhân 6 tháng/lần, thưởng hiệu quả công việc, thâm niên,…
- Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch
- Tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài cty để năng cao nghiệp vụ
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 251/54 Lê Quang Định - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu The VIGO |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 251/54 Lê Quang Định - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 17/02/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi