Nhân sự tổng hợp
Mô tả công việc
Tuyển dụng:
- Quản lý các tài khoản tuyển dụng của công ty và đăng tin tuyển dụng trên các kênh
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ theo tiêu chí tuyển dụng đã đề ra
- Liên hệ phỏng vấn qua điện thoại, lên lịch phỏng vấn
- Đón tiếp và hỗ trợ ứng viên khi đến phỏng vấn
- Hoàn thiện thủ tục và tiếp nhận nhân sự mới, theo dõi quá trình thử việc, cập nhật data ứng viên.
C&B:
- Thực hiện việc chấm công, tính lương hàng tháng cho NV toàn cty và cộng tác viên (khoảng 80-100 nhân sự HCM và HN).
- Tính thuế TNCN, làm các thủ tục giảm trừ gia cảnh, phối hợp với bộ phận Kế toán quyết toán thuế cuối năm.
- Thực hiện công tác BHXH hàng tháng: báo tăng/giảm/điều chỉnh lương, chức vụ,…
- Thực hiện công tác công đoàn hàng tháng: thu/chi các chế độ công đoàn.
- Thực hiện khảo thị trường, đề xuất chính sách lương, phúc lợi của công ty cho phù hợp để tăng phúc lợi và lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
- Cập nhật và phổ biến các quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN cho NV toàn cty.
Các công việc khác:
- Quản lý hồ sơ nhân sự bao gồm: sơ yếu lý lịch, hợp đồng lao động,…
- Quản lý hệ thống thông tin nhân sự trên phần mềm HRM
- Đề xuất các chương trình hoạt động nội bộ nhằm tăng sự gắn kết giữa nhân viên và Công ty cũng như thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
- Phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện, hội nghị, hội họp, vui chơi giải trí,…
- Phối hợp và tham gia triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên mới, điều phối các chương trình đào tạo nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại Học các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm đảm nhận vị Nhân sự tổng hợp hoặc công việc tương đương.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, linh động.
- Khả năng giao tiếp, tạo mối quan hệ tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Nhanh nhẹn, trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng hoàn thành tốt công việc dưới áp lực cao.
- Tích cực, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powperpoint).
- Có khả năng nghiên cứu, sử dụng công nghệ để hỗ trợ công việc.
- Mong muốn thử thách, phát triển bản thân.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và đọc hiểu cơ bản.
- Có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty.
- Thời gian làm việc: Từ 09h00 – 12h30 và 13h30 – 18h00, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần (2 sáng thứ 7 làm online).
- Địa điểm: Số 3 đường 33, Phường An Khánh, Tp.Thủ Đức, HCM.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: thoả thuận theo năng lực
- Điều chỉnh lương 2 lần/năm
- Thưởng tháng 13, thưởng KPI theo quý, thưởng team/cá nhân 6 tháng/lần, thưởng hiệu quả công việc, thâm niên,…
- Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch
- Tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài cty để năng cao nghiệp vụ
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Y tế, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 195/10E Điện Biên Phủ, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu The VIGO |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Y tế, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 195/10E Điện Biên Phủ, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 17/02/2023 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh