Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội)
Mô tả công việc
- Lập tất cả các mẫu văn bản cần thiết phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
- Quản lý việc lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản khác phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng.
- Quản lý việc lập các hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm BĐS của Công ty và các Sàn liên kết.
- Quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng trên phần mềm CRM.
- Trực tiếp quản lý và thực hiện việc giải đáp khiếu nại/ thắc mắc của khách hàng.
- Chủ trì công tác thu hồi công nợ khách hàng.
- Tham gia hoạt động nghiệm thu căn hộ/ đất nền từ Chủ đầu tư.
- Chủ trì công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng.
- Trực tiếp quản lý toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng và bàn giao căn hộ của Công ty.
- Thực hiện các công tác liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ/ đất nền cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến việc mua bán/ chuyển nhượng BĐS của Công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu và xây dựng các quy trình làm việc của Phòng cũng như quy trình phối hợp với các Phòng ban khác liên quan đến nhiệm vụ được giao.
- Quản lý việc lập báo cáo cho Sở xây dựng về tình hình kinh doanh của SGDBĐS hàng tháng, quý, năm theo mẫu quy định.
- Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân viên và tham mưu cho Quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề nhân sự của Phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kinh Tế Bất Động Sản, hoặc những ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Hợp đồng hoặc Chăm sóc khách hàng.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản)
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc
Khác:
- Khéo léo, linh hoạt trong giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Ngoại ngữ: Anh văn
- Tin học: Microsoft office, Internet
- Độ tuổi từ 30 - 40 tuổi
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản |
| Địa chỉ: | 152/1A Đường Nguyễn Văn Thương, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản |
| Địa chỉ: | 152/1A Đường Nguyễn Văn Thương, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 26/10/2018 |
| Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh