Xây dựng hoặc phối hợp với các bộ phận trong Công ty xây dựng các quy định, quy trình, kiểm tra về hoạt động, kiểm soát tuân thủ tại Cơ sở.
Xây dựng, triển khai kế hoạch kiểm tra, kiểm soát về hoạt động của Chuỗi Cửa hàng.
Kiểm soát vấn đề về gian lận trong quá trình bán hàng tại Cơ sở thông qua kiểm soát thường xuyên và thực hiện hàng ngày, tháng.
Phân tích đánh giá, nhận diện rủi ro về tài chính, doanh thu trong hoạt động bán hàng tại chuỗi cửa hàng.
Tham gia đánh giá kết quả hoàn thành công việc (KPIs), xử lý các sự vụ tại Chuỗi Cửa hàng.
Có kiến thức về khung quản trị rủi ro và các yếu tố rủi ro.
Đánh giá và quản lý rủi ro trong mọi hoạt động của Khối cơ sở, có kế hoạch thực hiện để kiểm soát, giải quyết tận gốc giảm thiểu tối đa các rủi ro phát sinh.
Tham gia các hoạt động khác theo sự phân công của quản lý cấp trên như: Kiểm soát tuân thủ Khối Văn Phòng, kiểm soát hoạt động,...
Tổng hợp, báo cáo hiện trạng tuân thủ các yêu cầu pháp luật, quy trình, quy định... của Công ty trong công tác vận hành chuỗi.
Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu cầu ứng viên
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kiểm soát tuân thủ, kiểm soát rủi ro, kiểm toán.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn; Tài chính; Kế toán; Kiểm toán.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B, chuỗi cửa hàng.
Quyền lợi/Phúc lợi
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH, BHYT
Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng Lễ, Tết, tham gia các hoạt động tập thể.
Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Thời gian làm việc
Thời gian làm việc 8 giờ/ ngày theo quy định của công ty: