Nhân viên hành chánh nhân sự
Mô tả công việc
I. MẢNG HÀNH CHÁNH
- Soạn và lưu trữ các văn bản nội bộ: thông báo, qui định, qui chế, nội qui, chính sách, công văn…của Công ty.
- Xử lý các loại công văn đến, công văn đi, thông báo, hợp đồng …. của Công ty.
- Quản lý, cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm…
- Thực hiện các công tác hành chánh do Ban Giám đốc phân công.
- Thực hiện các thủ tục giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Theo dõi và lập bảng theo dõi, kiểm tra tình hình khấu hao, hao hụt tài sản, Công cụ dụng cụ ….. trong Công ty
- Thực hiện việc đăng ký và quản lý, lưu trữ Phiếu công bố mỹ phẩm.
- Thực hiện xin cấp phép quảng cáo, giấy phép đăng ký mã vạch sản phẩm… và các loại giấy phép khác khi có phát sinh.
- Soạn thảo, lưu trữ, quản lý các hợp đồng kinh tế, hợp đồng mua bán… liên quan đến hoạt động của công ty.
II. MẢNG NHÂN SỰ
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sực cho công ty theo đúng thủ tục tuyển dụng;
- Thực hiện thủ tục nhận viêc, thử việc, kết hợp với các bộ phận đánh giá thử việc cho nhân viên mới…
- Theo dõi năng lực làm việc của nhân sự và trình Quản lý trực tiếp lên kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cho phù hợp với nhu cầu hoạt động của công ty
- Soạn Hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, quyết định tăng lương, thuyên chuyển… cho nhân viên công ty.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên đang làm việc tại Công ty, nhân viên nghỉ việc…
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến nhân sự.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên, kết hợp Kế toán chi trả lương, thưởng…
- Thực hiện, xử lý, quản lý nghỉ phép, nghỉ việc của nhân viên.
- Thực hiện công tác liên quan đến BHXH: báo tăng, giảm hàng tháng, giải quyết chế độ: ốm đau, thai sản… gia hạn thẻ BHYT, chốt sổ. Tính mức đóng BHXH hàng tháng và chuyển cho Phòng Kế toán để thanh toán.
- Thực hiện các công tác nhân sự khác khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng và BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Cao đẳng
- Yêu cầu ngành nghề : Không yêu cầu ngành nghề
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh A
- Yêu cầu tin học: Tin văn phòng
- Yêu cầu khác: - Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, luật, hành chánh văn phòng.
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, am hiểu kiến thức pháp luật về các lĩnh vực lao động, tiến lương, BHXH, hợp đồng…
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, trách nhiệm và nhiệt tình trong công tác.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phụ cấp cơm trưa, công tác.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ. Chính sách khen thưởng hàng tháng, quý, năm.
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Xét tăng lương định kỳ và đột xuất theo thành tích, hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bình Dương
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Thửa đất 206, TBĐ số 8, ấp Xóm Đèn - Xã Tân Mỹ - Huyện Bắc Tân Uyên - Bình Dương. |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Một Thành Viên Chế Biến Gỗ Tường Văn |
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Thửa đất 206, TBĐ số 8, ấp Xóm Đèn - Xã Tân Mỹ - Huyện Bắc Tân Uyên - Bình Dương. |
Ngày đăng tuyển: | 13/06/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi