Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2018
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/10/2018
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hồ sơ pháp lý và hợp đồng với nhà cung cấp:

  • Hướng dẫn việc soạn thảo các văn bản pháp lý.
  • Theo dõi và kiểm soát việc làm thủ tục các hồ sơ pháp lý của công ty (như thay đổi Đăng ký kinh doanh, mẫu dấu…)
  • Quản lý con dấu và các văn bản hành chính.
  • Hướng dẫn việc soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hành chính

2. Xây dựng quản lý các văn bản và chi phí hành chính

  • Chỉ đạo việc xây dựng và giám sát định mức sử dụng các chi phí văn phòng của từng bộ phận
  • Xây dựng, theo dõi, đánh giá tính hiệu quả và phù hợp của các quy định, quy trình, biểu mẫu, chính sách trong công ty về quản lý hành chính.

3. Giám sát an ninh trật tự của tòa nhà:

  • Điều hành các hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, an ninh, trật tự, vệ sinh, phòng chống cháy nổ.
  • Phối hợp với chính quyền và công an địa phương trong công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội.
  • Tạo các form biểu phục vụ cho công tác kiểm soát an ninh và hàng hóa ra vào của tòa nhà.

4. Giám sát vệ sinh:

  • Quản lý, kiểm soát việc mua sắm các trang thiết bị và nhu yếu cho tạp vụ và phòng họp.
  • Giám sát việc làm vệ sinh của tạp vụ, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ gọn gàng

5. Vận hành tòa nhà:

  • Thực hiện treo và xắp xếp các biển hiệu và tài sản trong tòa nhà, đảm bảo mỹ quan môi trường làm việc và hình ảnh công ty.
  • Chỉ đạo nhân viên kỹ thuật sửa chữa và thay thế các thiết bị của tòa nhà / showroom/ xưởng khi có sự cố.
  • Quản lý các Hợp đồng và làm việc với các bên liên quan về trụ sở văn phòng, điện, nước, điện thoại, internet, di động, mua sắm…

6. Thanh toán và kiểm soát chi phí hành chính:

  • Giám sát việc cấp phát văn phòng phẩm / CCDC cho từng phòng ban.
  • Thanh toán và lập bảng báo cáo định kỳ các chi phí của toà nhà; chi phí dịch vụ mua ngoài, chi phí thuê và sữa chữa văn phòng, chi phí xăng xe công tác, các chi phí khác…
  • Kiểm soát các đồ dùng văn phòng của công ty.
  • Tổng hợp báo cáo chi phí của phòng HC.

7. Điều hành xe và quản lý chi phí đi lại của công ty:

  • Mua sắm, theo dõi việc bảo trì và mua nhiên liệu ô tô Công ty và hoạt động bến bãi đỗ đậu.
  • Điều hành xe cho các hoạt động vận chuyển hàng hóa và đi lại.

8. Các công việc hành chính khác:

  • Lên kế hoạch và chương trình nghỉ mát hàng năm cho CBNV
  • Hậu cần cho các sự kiện của công ty.
  • Hướng dẫn và giám sát việc đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…).
  • Các công việc hành chính khác theo yêu cầu

9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/Nữ tuổi từ 30 trở lên
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Nhân sự, hành chính
  • Có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí TP Hành chính tại các công ty có quy mô 300 - 500 nhân sự
  • Kỹ năng đào tạo, thuyết trình, lập kế hoạch, giám sát, phân tích số liệu
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh
  • Thành thạo vi tính văn phòng, internet

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 133 Thái Hà, Phường Đống Đa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Một thành viên Mỹ Phục
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 133 Thái Hà, Phường Đống Đa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/08/2018
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/08/2018
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...