Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Key Account Manager - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Phát Triển Kinh Doanh - Tp Hồ Chí Minh - Thu Nhập 18 - 20 Triệu

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/05/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phát triển kinh doanh
  • Phát triển khách hàng mới key account trong nước và ngoài nước
  • Phát triển thêm kênh bán hàng mới như Horeca, Event, Quà tặng Doanh nghiệp
  • Tìm kiếm khách hàng quốc tế mới B2B, giao dịch, báo giá, thương lượng hợp đồng chốt deal
  • Tham gia các triển lãm chocolate & food fair trong nước & quốc tế
  • Xử lý dữ liệu khách hàng,đơn hàng,chứng từ thanh toán, đôn đốc thanh toán hoàn tất nghiệp vụ bán hàng
  • Hoạt động marketing online & offline
  • Đề xuất các chương trình bán hàng trong nước & quốc tế hiệu quả
  • Hỗ trợ chuẩn bị & tham gia gian hàng triển lãm,hội chợ trong & ngoài nước
  • Cập nhật thông tin website, brochure, báo giá phù hợp với xuất khẩu
  • Di chuyển giữa các thành phố lớn
  • Công việc khác tùy theo kế hoạch kinh doanh của công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong sản phẩm FMCG: Cafe, socola, quà tặng
  • Yêu thích & có tiềm năng làm công việc phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng
  • Làm việc, giao tiếp chuyên nghiệp, hiệu quả, cẩn thận và có trách nhiệm
  • Tuân thủ nội quy công ty về giờ giấc, trang phục, cách thức giao dịch và truyền tải thông tin cho khách hàng
  • Có sức khỏe tốt & chịu áp lực cao trong công việc
  • Ưu tiên biết Tiếng Anh giao dịch quốc tế.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 12 - 15 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Làm full-time, lương thỏa thuận 12 - 15 triệu/tháng, thử việc 3 tháng, có thưởng hoa hồng hấp dẫn trên doanh số
  • Đóng theo chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định
  • Giờ làm việc : 8am – 5:30pm, thứ 2 – thứ 7, có thể làm thêm giờ khi cần thiết, làm việc tại văn phòng & đi giao dịch bên ngoài

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Alluvia , số 14 đường số 2, KDC 13C Greenlife & các showroom khác tùy từng thời điểm, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: Ấp Hòa Mỹ, Xã Bình Ninh, Huyện Chợ Gạo, Tiền Giang
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Ca cao Xuân Ron Chợ Gạo
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: Ấp Hòa Mỹ, Xã Bình Ninh, Huyện Chợ Gạo, Tiền Giang
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...