Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Kế Toán Nội Bộ (TP.HCM)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Kế Toán Nội Bộ mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện các nghiệp vụ kế toán nội bộ, bao gồm: ghi chép, hạch toán, đối chiếu số liệu, và lập báo cáo.
  • Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của các chứng từ kế toán.
  • Theo dõi và quản lý các khoản chi phí nội bộ, đảm bảo tuân thủ ngân sách đã được phê duyệt.
  • Tham gia vào quá trình lập và phân tích báo cáo tài chính nội bộ, bao gồm bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý tài sản, hàng tồn kho.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp thông tin và giải quyết các vấn đề liên quan đến kế toán.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Đã từng làm về lĩnh vực bán lẻ, thời trang hoặc các siêu thị.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán nội bộ.
  • Hiểu biết sâu rộng về các chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS) và các quy định pháp luật về thuế, tài chính.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (Misa, Fast,...).
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, và xử lý số liệu.
  • Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với các bộ phận khác.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp trong công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 70 Đường 37 P. An Phú, Phường Bình Trưng, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 70-72-74 Đường số 37, Khu phố 3, Phường Bình Trưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kaiye
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 70-72-74 Đường số 37, Khu phố 3, Phường Bình Trưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Từ 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Từ 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kiến Thức Kế Toán Tổng Hợp Phân Tích Tài Chính Lập báo cáo tài chính Tính toán và kê khai thuế Kế Toán Chi Tiết Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng làm việc nhóm Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Phần Mềm Kế Toán (ví Dụ: Misa, Fast Accounting, Sap)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...