Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

HR Administration Executive

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2023
Địa điểm: Bình Dương
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
17/11/2023
Địa điểm
Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Các công việc trong văn phòng Giao nhận thư: quản lý phần mềm giao thư của Viettelpost, ghi nhận người gửi, đơn gửi; nhận thư từ bảo vệ, bàn giao ký nhận.

- Đặt nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm, nước suối, đồ dùng nhà bếp, hoa tươi, thiết bị. Kiểm tra, quản lý đồ dùng văn phòng.

- Tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài và thực hiện nối máy các cuộc gọi điện thoại/ thư tín đến bộ phận liên quan.

- Đón tiếp khách hàng, đối tác ghé thăm đơn vị, hướng dẫn họ tới các điểm đến cụ thể.

- Tham gia đảm bảo hỗ trợ công tác an ninh cho văn phòng bằng việc giám sát việc ra vào của khách.

- Nhận, gửi thông tin, tài liệu bản cứng hoặc file mềm qua email, bưu phẩm hoặc máy fax.

- Thực hiện thiết lập cuộc hẹn, hỗ trợ các tác vụ quản trị khác.

- Theo dõi, liên hệ đối tác bổ sung các tài liệu, vật dụng cần thiết trong văn phòng… Theo dõi book vé máy bay (Nhận thông tin gửi đại lý book vé, theo dõi thu gom chứng từ và làm thanh toán hàng tháng).

- Hỗ trợ book khách sạn cho khách hàng và đồng nghiệp nước ngoài khi sang Việt Nam/ Làm thanh toán tương ứng. Chịu trách nhiệm cho đăng ký và quản lý Visa/Thẻ tạm trú/Kiểm tra và đăng ký các thủ tục cư trú cho nhân viên người nước ngoài.

- Chịu trách nhiệm bố trí và sắp xếp việc di chuyển và chỗ ở cho chuyên gia và khách.

- Theo dõi làm visa, hộ chiếu, gia hạn visa/GPLĐ/thẻ tạm trú cho người lao động nước ngoài.

- Làm thanh toán tương ứng.

- Hỗ trợ các event tại công ty.

- Làm việc với nhà cung cấp

- Theo dõi thời gian vận chuyển đơn hàng. Kiểm tra số lượng, chất lượng hàng đúng yêu cầu. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh và chất lượng đồ dùng nhận được và liên hệ nhà cung cấp đổi/trả/bảo hành nếu sản phẩm lỗi/không hoạt động.

- Các thủ tục hành chính với người nước ngoài và nhân viên Chịu trách nhiệm quản lý thư tín, giao nhận thư từ/hàng hóa.

- Chịu trách nhiệm bố trí và sắp xếp đồ dùng văn phòng phẩm, đảm bảo cung cấp đồ dùng cần thiết cho người nước ngoài và nhân viên khi có nhu cầu.

- Thực hiện thủ tục thanh toán Tạo PR, PO, post GR lên phần mềm SAP cho các thanh toán của các nhà cung cấp: văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, cước chuyển phát, đồ dùng, hoa tươi, nước suối, đồ ăn văn phòng, giấy đa năng.

- Cung cấp, lưu trữ các chứng từ, hóa đơn, phiếu xuất kho chi tiết cho việc thanh toán.

- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Ứng viên từ 18 tuổi

- Nhanh nhẹn, chịu khó.

- Trình độ tối thiểu: tốt nghiệp 12/12

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty sản xuất .

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng)

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn 

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Bình Dương
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu phố Hòa Lân, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Chế Biến Gia Vị Nedspice Việt Nam
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu phố Hòa Lân, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/10/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Sau đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Từ 18 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/10/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Sau đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Từ 18 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Bình Dương

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...