Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

HR, Admin

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
26/07/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Hành Chính:

- Quản lý và thực hiện các biểu mẫu, tờ trình.

- Hỗ trợ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho các nhân sự công ty đi công tác.

- Thư ký hội họp trong các cuộc họp giao ban tuần/tháng/quý. Ra biên bản họp

- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: Mua sắm, theo dõi, phụ trách quản lý trang thiết bị, công dụng cụ, thanh toán chi phí văn phòng …

- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động sinh hoạt nội bộ.

- Soạn thảo thông báo, quyết định, bổ nhiệm

Nhân Sự

- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, thực hiện việc tuyển dụng đầu vào hiệu quả.

- Thực hiện nhân sự tổng hợp bao gồm: công tác tiếp nhận nhân sự mới, theo dõi nghỉ việc, phép và phép năm của toàn bộ nhân sự trong công ty

- Làm hợp đồng lao động cho CBCNV, theo dõi danh sách tái ký hợp đồng, trình BGĐ để thực hiện tái ký.

- Hỗ trợ làm lệnh điều động CBCNV và sắp xếp, cập nhật lịch làm việc của các nhân sự liên quan đến các hoạt động trong công ty.

- Các công việc khác do cấp trên giao phó.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành liên quan.

- Tối thiểu 1 kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng Word, excel,...

- Thật thà, chịu khó, ham học hỏi, khả năng giải quyết vấn đề khá...

- Có trách nhiệm với công việc.

- Nữ, ưu tiên ngoại hình thiện cảm.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: thỏa thuận

- 12 ngày nghỉ phép năm. Đóng BHXH, BHYT, BHTN, ... Công đoàn theo quy định của nhà nước;

- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;

- Thưởng sinh nhật, thưởng các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ...

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

- Nâng cao kỹ năng với chương trình đào tạo liên tục, khóa đào tạo về chuyên môn, công nghệ và kỹ năng mềm;

- Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng, review lương hằng năm;

- Các sự kiện nội bộ, hoạt động gắn kết như: team building, sinh nhật nhân viên, sinh nhật công ty, tiệc 08/03, 20/10, Giáng sinh, cuối năm, ...

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 81, Đường Số 5, Khu Nhà ở Vạn Phúc 1, Khu Phố 5,, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Công ty TNHH Gia Thùy
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 81, Đường Số 5, Khu Nhà ở Vạn Phúc 1, Khu Phố 5,, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/07/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 31 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 31 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...