Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp - Ưu Tiên Đi Làm Ngay
Mô tả công việc
- Tuyển dụng và đào tạo
- Quản lý hồ sơ nhân sự và hồ sơ pháp lý
- Soạn công văn, thông báo, quyết định, HĐLĐ,...
- Quan hệ lao động
- Chấm công, tính lương, theo dõi đơn từ, nghỉ phép
- Theo dõi và xử lý các nghiệp vụ liên quan đến thuế TNCN
- Thực hiện các công tác liên quan đến bảo hiểm & công đoàn
- Hành Chính: tổ chức các sự kiện và truyền thông nội bộ, quản lý, theo dõi, mua sắm và cấp phát VPP/tài sản
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu từ cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Kinh tế, quản trị-hành chính hoặc ngành liên quan khác
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm
- Có ngoại hình tốt
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...), Canva...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực upto 15.000.000 VNĐ + Phụ cấp cơm/đồng phục/tăng ca+ Hiệu quả công việc.
- Xét tăng lương hàng năm dựa vào đánh giá năng lực của nhân viên.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng KPI theo quý, thưởng năm theo kết quả kinh doanh (1-6 tháng lương) và các giải thưởng vinh danh dành cho nhân viên xuất sắc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, trẻ trung, năng động, thân thiện và công bằng
- Đồng nghiệp thân thiện, tài năng và sẵn sàng hỗ trợ chia sẻ trong công việc và Manager hướng dẫn tận tình, công bằng và chuyên nghiệp
- Được tham dự các khóa học để nâng cao nghiệp vụ
- Cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Nhận việc ngay khi đạt yêu cầu
- Ngày nghỉ phép: 12 ngày phép/năm. Nghỉ Lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Teambuilding, du lịch trong nước ...
- Chế độ thâm niên
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động làm việc tại công ty: ngày sinh nhật, hiếu hỷ, 8/3, 20/10, các ngày lễ lớn như 30/4 – 1/5, 2/9, các hoạt động văn hóa DN
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 8 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao (Đối diện Aeon Mall), Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Thửa đất số 685, Tờ bản đồ số 220, Quốc lộ 13, kp Bình Giao, Phường Thuận Giao, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu Tư Minh Nhi |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Thửa đất số 685, Tờ bản đồ số 220, Quốc lộ 13, kp Bình Giao, Phường Thuận Giao, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 04/08/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 24 - 30 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh