Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp/ Admin & HR Generalist / HR Cum Admin
Mô tả công việc
- Nhiệm vụ chính:
- Chịu trách nhiệm công tác tuyển dụng nhân sự: lập kế hoạch, đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên, phối hợp với các bộ phận lên lịch phỏng vấn; báo cáo tuyển dụng, ...;
- Quản lý hồ sơ nhân sự, quá trình công tác, theo dõi tình hình biến động nhân sự
- Lưu trữ hồ sơ của CBNV.
- Cập nhật các thông tin của nhân viên vào hồ sơ và trên phần mềm nhân sự;
- Chấm công, Lương, BHXH.
- Theo dõi và đề xuất đánh giá ký HĐLĐ lần 1, tái ký hợp đồng lao động
- Soạn thảo các văn bản thông báo, tờ trình, điều chuyển, quyết định, ủy quyền cho Công Ty.
- Công tác báo cáo và phối hợp khác theo yêu cầu.
- Quản lý hoạt động chấm công, tính lương cho nhân sự cho nhân sự trong công ty.
- Đề xuất chính sách xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp để tuyển - dùng - giữ và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Các công việc khác:
- Khen thưởng, kỷ luật;
- Giám sát việc thực hiện Nội quy, quy chế của CBNV;
- Giải quyết và theo dõi xử lý vi phạm kỷ luật:
- Lập biên bản xử lý vi phạm;
- Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty: khám sức khỏe, teambuilding, hội họp, tổng kết, liên hoan, sinh nhật...
- Chuẩn bị hậu cần tiếp đón khách;
- Tổng hợp báo cáo, Thư ký cuộc họp cho Công ty
- Bảo mật thông tin và Công việc khác theo sự phân công của Giám đốc công ty
- Một số công tác khác:
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH Lao Động, Nội Vụ, Công Đoàn hoặc những trường liên quan,
- Chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực/ Kinh tế/ Luật/ Quản trị kinh doanh
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổ chức nhân sự
Kỹ năng cần thiết: - Hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, BHYT, BHTN và các quy định liên quan đến lao động.
- Kỹ năng giao tiếp: Đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và quản lý công việc khoa học
- Cẩn thận, trung thực, bảo mật thông tin.
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian, lập kế hoạch
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 chủ nhật
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ nâng lương định kỳ - 1 năm/lần và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng các dịp lễ trong năm +cố định thưởng tháng lương thứ 13 + thưởng tết theo hiệu quả công ty
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, phụ cấp điện thoại, công tác phí, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty trẻ, năng động, hòa đồng, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 5-6, số 13-14D1 Hồng Quang - KĐT Đại Kim - Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 14, ngõ 98 Thái Hà, Phường Đống Đa, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Văn phòng Đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH VN Haco |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 14, ngõ 98 Thái Hà, Phường Đống Đa, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi