Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp - VP Hồ Chí Minh

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc lễ tân:

- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách, phòng họp luôn sạch sẽ, gọn gàng.

- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan.

Công việc văn thư, hành chính:

- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, văn bản, hợp đồng hợp tác...

- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan.

- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban.

- Soạn thảo các văn bản khác theo sự chỉ đạo.

- Đặt vé máy bay, khách sạn, visa theo yêu cầu.

- Theo dõi, quản lý, điều xe tại Công ty.

- Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty;

- In ấn, scan, photo tài liệu;

- Quản lý và điều phối phòng họp;

- Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,.... của các bộ phận/phòng ban trong Công ty theo đúng quy trình đã ban hành;

- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.

- Theo dõi, cập nhật văn bản, biểu mẫu và thực hiện đánh giá ISO định kỳ hàng năm cho ISO 9001:2015, ISO 27001:2013.

- Soạn thảo văn bản cho Đại hội cổ đông thường niên.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Công việc nhân sự:

- Đăng tuyển, tập hợp hồ sơ tuyển dụng theo yêu cầu.

- Chuẩn bị thủ tục cho việc đánh giá thử việc cán bộ.

- Phối hợp cùng Marketing đào tạo hội nhập cho cán bộ mới.

- Soạn thảo Hợp đồng, thỏa thuận lao động và các giấy tờ liên quan cho cán bộ mới.

- Chuẩn bị các thủ tục cho cán bộ khi họ nghỉ việc.

Công việc thư ký:

- Thư ký cuộc họp: Theo yêu cầu quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát;

- Vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần hỗ trợ;

- Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn.

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt;

- Thành thạo MS word, MS Excel, Internet, Email,...

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

- Giới tính: Nữ.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, sáng tạo.

- Mức lương cơ bản (Thỏa thuận): Từ 10.000.000đ đến 12.000.000đ và được thưởng thêm năng suất KPIs theo quy định chung công ty.

- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe: 1.500.000đ/ tháng và Điện thoại: 300.000d/ tháng

- Được công ty đào tạo hoặc công ty gửi đi học các khoá nâng cao kỹ năng.

- 1 năm 12 ngày phép. Nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

- Thưởng khác theo cơ chế chung của công ty khi công ty đạt kế hoạch hoặc vượt kế hoạch (Ví dụ: Lương tháng thứ 13, nghỉ mát, thưởng theo năng suất ...)

- Thời gian thử việc 2 tháng. (85% lương cơ bản)

Thời gian làm việc

- Thời gian làm việc: Sáng từ: 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30

- Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần

Địa điểm làm việc

  • 153 Lý Thường Kiệt, Phường Minh Phụng, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Văn phòng Tổng Công ty 789, số 147 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Biển Bạc
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Văn phòng Tổng Công ty 789, số 147 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
27/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 27/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...