Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành chính nhân sự tổng hợp

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
24/01/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng

  • Thực hiện đăng tuyển, cập nhật thông tin CV, sắp xếp lịch phỏng vấn.
  • Phối hợp với bộ phận chuyên môn tiến hành phỏng vấn ứng viên.
  • Trao đổi đàm phán và thông báo kết quả phỏng vấn tới ứng viên.
  • Hướng dẫn ứng viên và thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.

2. Công tác nhân sự

  • Tiếp nhận và cập nhật thông tin CBNV công ty.
  • Tổng hợp dữ liệu báo cáo nhân sự theo yêu cầu.
  • Quản lý việc chấm công, tổng hợp công, lương cho toàn thể CBCNV Công ty.
  • Phối hợp và thực hiện công tác tổ chức các hoạt động nội bộ, truyền thông nội bộ.

3. Công tác hành chính

  • Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, quản lý công văn giấy tờ và soạn thảo các văn bản nội bộ hành chính.
  • Thực hiện book vé máy bay, tàu xe, khách sạn khi CBNV công ty đi công tác.
  • Sắp xếp và thông báo lịch họp tới CBNV
  • Quản lý các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam, nữ: 22 - 30 tuổi. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, kinh doanh,...
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí Hành chính Nhân sự tổng hợp.
  • Kỹ năng phỏng vấn, truyền đạt, đàm phán, lập kế hoạch hiệu quả.
  • Thành thạo thuyết trình, kỹ năng mềm. Có khả năng viết content tuyển dụng.
  • Đa dạng các nguồn tuyển dụng.
  • Có laptop cá nhân để chủ động công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương chính thức: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ/tháng.
  • Cơ hội thăng tiến công bằng theo năng lực và trình độ thực tế.
  • Nhân viên chính thức được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, nghỉ phép ... theo đúng Luật Lao động.
  • Được làm việc trong môi trường 9x năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định công ty: tham gia Summer trip, Team building và các sự kiện của công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, Toà Stella Garden, Số 35 Lê Văn Thiêm - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần INVN Holdings
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, Toà Stella Garden, Số 35 Lê Văn Thiêm - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/12/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/12/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...