Hành Chính Nhân Sự Tại Thủ Đức
Mô tả công việc
- HÀNH CHÍNH
- Mua sắm, quản lý văn phòng: Văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị, bảo trì, vệ sinh
- Kiểm tra văn phòng phẩm, đồ dùng VP: mua sắm, theo dõi xuất nhập tồn
- Kiểm tra và đề xuất sửa chữa/mua sắm thiết bị văn phòng và cấp phát vật tư cho các phòng ban
- Quản lý chi phí hành chính,tổng hợp chứng từ, hóa đơn, lập đề nghị thanh toán
- Theo dõi và kiểm kê định kỳ tài sản công ty
- Quản lý an toàn lao động, PCCC, môi trường làm việc
- Đặt vé máy bay, khách sạn. Tổng hợp chứng từ công tác phí
- Xử lý sự cố văn phòng
- Quản lý công văn đến/đi, con dấu, hồ sơ lưu trữ
- Tiếp nhận hồ sơ, đóng dấu, nhập thông tin lên file quản lý, gửi và nhận bảng cứng
- Tổ chức hận cần cho họp, sự kiện, hội thảo nội bộ, trang trí các dịp lễ
- Lên kế hoạch, xin báo giá, dự toán chi phí, đặt hàng, theo dõi công tác tổ chức
- Tổ chức hoạt động gắn kết nội bộ (tiệc, hoạt động vui chơi, lễ, ...)
- Mua sắm, quản lý văn phòng: Văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị, bảo trì, vệ sinh
- NHÂN SỰ
- Công tác tuyển dụng
- Đăng tuyển nhân sự, tổng hợp CV, đặt hẹn phỏng vấn, Gửi thư nhận việc
- Hỗ trợ nhân sự mới nhận việc, thôi việc
- Quản lý nhân sự
- Cập nhât thông tin nhân sự. Lưu trữ hồ sơ nhân sự (CCCD, bằng cấp...)
- Làm Hợp đồng thử việc, học việc, chính thức
- Báo cáo và chuẩn bị phiếu đánh giá cho nhân sự chuẩn bị hết hạn thử việc, hết hạn HĐLĐ, đến hạng nâng lương
- Kết hợp Kế toán chuẩn bị hồ sơ khai tăng/giảm Bảo hiểm xã hội
- Nhập bảng chấm công, lập báo cáo chấm điểm KPI
- In bảng chấm công, bảng lương, phiếu lương
- Cập nhật & thông báo sinh nhật nhân viên, làm thiệp chúc mừng
- Làm thông báo chào mừng nhân sự mới, nhân sự được vào chính thức
- Quan tâm, nắm bắt tình hình nhân viên, đề xuất hỗ trợ kịp thời
- Công tác tuyển dụng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành hành chính văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí hành chính văn phòng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả.
- Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả.
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp và nâng cao kỹ năng.
- Chế độ bảo hiểm theo luật định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:00)
- Thứ 7 làm cách tuần.
Địa điểm làm việc
- Số 1 đường 59 Phường Bình Trưng Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing |
Địa chỉ: | 01 Đường 59, Khu phố 3, Phường Bình Trưng, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần CG Record |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing |
Địa chỉ: | 01 Đường 59, Khu phố 3, Phường Bình Trưng, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 23/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi