Hành chính, nhân sự (Kiêm Pháp chế)
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện tuyển dụng, đào tạo nhân sự của Công ty
- Quản lý thông tin nhân viên, hồ sơ nhân sự và cơ chế, chính sách cho nhân viên
- Giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế, nề nếp của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế, quy định, quyết định, thông báo của Công ty.
- Chủ trì hoặc tham gia soạn thảo, sửa đổi các mẫu hợp đồng (hợp đồng mua bán, hợp tác kinh doanh, hợp đồng lao động...
- Quản lý, thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến dừng hợp đồng, nghỉ việc, khen thưởng...
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi từ 23-35
- Tốt nghiệp Cao đẳng, các chuyên ngành về Luật
- Ưu tiên người có kinh nghiệm tương đương từ 3 năm trở lên.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 8 - 12 triệu
- Ngày làm 8h, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
- Được đóng BHXH và hưởng các quyền lợi khác theo quy định
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Thanh Hóa
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế An Sinh |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 5, Căn L1.7 Hải Ngân, đường Thanh Liệt, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/10/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 5, Căn L1.7 Hải Ngân, đường Thanh Liệt, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội |