Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành chính, Nhân sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công Ty TNHH Truyền Thông Chi

Địa điểm làm việc: Quận 1, TP.HCM

Vị trí tuyển dụng: Hành Chính - Nhân Sự

A. HÀNH CHÍNH

- Soạn thảo các văn bản hành chính;

- Kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ;

- Lập đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán các khoản chi tiêu văn phòng;

- Theo dõi ngày công, ngày phép năm và tổng hợp chấm công hàng tháng.

- Giám sát sửa chữa vật tư hư hỏng tại văn phòng; quản lý văn phòng phẩm

- Theo dõi và trình ký giấy tờ cho các bộ phận.

- Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên đi công tác.

- Đặt thực phẩm, đồ ăn thức uống hàng ngày cho nhân viên.

- Các công việc khác theo yêu cầu.

B. NHÂN SỰ

- Phụ trách việc đăng ký và cập nhật tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN, mã số thuế cá nhân, mã công đoàn, quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo HĐLĐ;

- Phụ trách việc tuyển dụng nhân viên theo yêu cầu của các bộ phận.(bao gồm việc đăng tin, cập nhật CV, gửi thư mời phỏng vấn, bài kiểm tra (nếu có) và thư mời nhận việc)

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

-----------------------------------------------------------------------

Chi Communications Co., Ltd

Location: District 1, HCM City

Job recruitment: Administration - HR

A. ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES

- Drafting contracts and other administrative documents.

- Review, organize and store records and paperwork.

- Prepare payment requests, advances, refunds and manage office expenses.

- Track attendance, annual leave and compile monthly attendance reports.

- Supervise the repair of office equipment and manage office supplies.

- Monitor and submit documents for signature to relevant departments.

- Book flight & hotel for employees’ business trips

- Arrange daily food and beverages for employees.

- Other tasks as requested by supervisor.

B. HR RESPONSIBILITIES

- Manage recruitment according to departmental needs (including posting job ads, updating CVs, sending interview invitations, administering tests if applicable, and sending job offers).

- Handle the registration and updates for Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance, personal tax codes, and union codes, and manage employee records and labor contracts.

- Other tasks as requested by supervisor.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, hành chính, nhân sự,

- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, Word

- Tiếng Anh trung cấp

- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm

- Am hiểu các chính sách liên quan đến hợp đồng lao động, chính sách tiền lương, việc làm và phúc lợi xã hội.

- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, ngăn nắp

- Đã có kinh nghiệm làm ở môi trường Agency là một lợi thế

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

- Có thể bắt đầu làm việc ngay.

-----------------------------------------------------------------------

JOB REQUIREMENTS

- Graduated with degree in accountant, administration, or human resources,

- Proficient in Microsoft Office (Excel & Word)

- Intermediate English proficiency

- At least 1-2 years of experience.

- Understand policies related to labor contracts, salary policies, employment and social benefits.

- Detail-oriented, honest, responsible, and organized.

- Experience working in an Agency environment is an advantage

- The details will be further discussed in the interview.

- Available to start working immediately.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Phòng M01, Tầng M, Tòa nhà Trung Tâm Tài Chính Bảo Việt, 233, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Truyền thông Chi (CHI COMMUNICATIONS)
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Phòng M01, Tầng M, Tòa nhà Trung Tâm Tài Chính Bảo Việt, 233, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/07/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...