Hành chính, Nhân sự
Mô tả công việc
Công Ty TNHH Truyền Thông Chi
Địa điểm làm việc: Quận 1, TP.HCM
Vị trí tuyển dụng: Hành Chính - Nhân Sự
A. HÀNH CHÍNH
- Soạn thảo các văn bản hành chính;
- Kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ;
- Lập đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán các khoản chi tiêu văn phòng;
- Theo dõi ngày công, ngày phép năm và tổng hợp chấm công hàng tháng.
- Giám sát sửa chữa vật tư hư hỏng tại văn phòng; quản lý văn phòng phẩm
- Theo dõi và trình ký giấy tờ cho các bộ phận.
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên đi công tác.
- Đặt thực phẩm, đồ ăn thức uống hàng ngày cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
B. NHÂN SỰ
- Phụ trách việc đăng ký và cập nhật tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN, mã số thuế cá nhân, mã công đoàn, quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo HĐLĐ;
- Phụ trách việc tuyển dụng nhân viên theo yêu cầu của các bộ phận.(bao gồm việc đăng tin, cập nhật CV, gửi thư mời phỏng vấn, bài kiểm tra (nếu có) và thư mời nhận việc)
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
-----------------------------------------------------------------------
Chi Communications Co., Ltd
Location: District 1, HCM City
Job recruitment: Administration - HR
A. ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES
- Drafting contracts and other administrative documents.
- Review, organize and store records and paperwork.
- Prepare payment requests, advances, refunds and manage office expenses.
- Track attendance, annual leave and compile monthly attendance reports.
- Supervise the repair of office equipment and manage office supplies.
- Monitor and submit documents for signature to relevant departments.
- Book flight & hotel for employees’ business trips
- Arrange daily food and beverages for employees.
- Other tasks as requested by supervisor.
B. HR RESPONSIBILITIES
- Manage recruitment according to departmental needs (including posting job ads, updating CVs, sending interview invitations, administering tests if applicable, and sending job offers).
- Handle the registration and updates for Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance, personal tax codes, and union codes, and manage employee records and labor contracts.
- Other tasks as requested by supervisor.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, hành chính, nhân sự,
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, Word
- Tiếng Anh trung cấp
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm
- Am hiểu các chính sách liên quan đến hợp đồng lao động, chính sách tiền lương, việc làm và phúc lợi xã hội.
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, ngăn nắp
- Đã có kinh nghiệm làm ở môi trường Agency là một lợi thế
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Có thể bắt đầu làm việc ngay.
-----------------------------------------------------------------------
JOB REQUIREMENTS
- Graduated with degree in accountant, administration, or human resources,
- Proficient in Microsoft Office (Excel & Word)
- Intermediate English proficiency
- At least 1-2 years of experience.
- Understand policies related to labor contracts, salary policies, employment and social benefits.
- Detail-oriented, honest, responsible, and organized.
- Experience working in an Agency environment is an advantage
- The details will be further discussed in the interview.
- Available to start working immediately.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/07/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Truyền thông Chi (CHI COMMUNICATIONS)