Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành chính nhân sự

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 23/05/2024
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
23/05/2024
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CHUNG

  • Thời gian làm việc: 08:00 -17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần
  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

2. CÔNG VIỆC CỤ THỂ

2.1 Công tác Hành chính (60%)

  • Tổng hợp chấm công cho CBNV Công ty.
  • Tiến hành các thủ tục cần thiết đối với nhân sự mới (Lấy vân tay, giới thiệu nhân sự mới, phổ biến quy chế, kí giấy tờ nhận việc) và nhân sự nghỉ việc.
  • Theo dõi và cập nhật data nhân sự, quản lý hồ sơ nhân sự.
  • Soạn thảo, trình ký và ban hành các văn bản của Công ty: Quyết định, thông báo, công văn, ...
  • Thực hiện các thủ tục đối với cơ quan bảo hiểm: báo tăng, giảm nhân sự, chế độ ốm đau, thai sản, điều chỉnh mức đóng, điều chỉnh thông tin, giải trình...
  • Thực hiện các thủ tục, văn bản cần thiết đối với Liên đoàn lao động Quận.
  • Tham gia vào BCH Công đoàn của Công ty: tổ chức thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ, sinh nhật, team building,...
  • Làm việc với các cơ quan chức năng xử lý các sự vụ khi có phát sinh: QLTT, CA, PCCC.
  • Liên hệ với các nhà cung cấp, khách hàng thực hiện mua sắm/thanh lý tài sản, trang thiết bị cho Công ty.
  • Setup, sửa chữa văn phòng, kho. Làm các thủ tục đóng mở địa điểm kinh doanh với sở kế hoạch đầu tư.
  • Theo dõi, cấp phát văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ cho toàn Công ty và liên hệ thợ sửa chữa khi hỏng.
  • Làm thanh toán các khoản chi phí cho văn phòng: Cước điện thoại, internet, gmail, gửi xe, VPP, server, tên miền, CPN, ...
  • Quản lý con dấu, đóng dấu các văn bản, hợp đồng.
  • Chuẩn bị đồ lễ thắp hương các ngày rằm, mùng 1, Tết.

2.2. Công tác Tuyển dụng (30%)

  • Thu thập các dữ liệu về nhân sự/ tiếp nhận các nhu cầu về nhân sự của các phòng ban khác để xử lý, đưa ra đề xuất, phương án tuyển dụng nhân sự.
  • Thực thi quy trình tuyển dụng nhân sự
  • Kiểm soát tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ tuyển dụng thành công
  • Phát triển thương hiệu tuyển dụng.

2.3. Phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ (10%)

  • Cùng triển khai tổ chức các hoạt động thường niên: Sinh nhật, Teambuilding, Year End Party,...
  • Tham gia xây dựng hình ảnh công ty và hỗ trợ để phát triển thương hiệu tuyển dụng của SUBE Việt Nam.

2.4. Công việc khác theo yêu cầu của quản lý​​​​​​​

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ:

  • Có thái độ, cách nhìn nhận, tiếp cận mọi thứ tích cực
  • Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
  • Chủ động, tỉ mỉ, cẩn thận

2. Kỹ năng

  • Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
  • Có khả năng lập kế hoạch làm việc.
  • Có tư duy logic (phân tích và đúc kết tốt)
  • Có kỹ năng làm việc nhóm
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word và Excel tốt.
  • Có kiến thức về Luật lao động, Luật BHXH và các văn bản pháp luật liên quan.

3. Kiến thức

  • Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp ngành Quản Trị Nhân Lực, Luật, Quản Trị Kinh Doanh

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: 8-10 triệu/tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng + Thiết bị làm việc: 250.000/tháng.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi đạt Thử việc; Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
  • Hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương; được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
  • Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, Lễ, Tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
  • Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, các sự kiện lớn, party hàng năm của công ty.
  • Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty phân phối.
  • Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ tuyển dụng, nhân sự để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp; quy trình rõ ràng.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Sube Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 7, Toà B Fafim, số 19 đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/04/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm liên quan
Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ DND
Nhân viên hành chính (Thầu - Đi làm ngay)
Công ty Cổ phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
Trợ lý Kế toán, Hành chính
Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông VietNet
Tình nguyện viên (Kế toán, Hành chính)
Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông VietNet
Hành chính Lễ tân (Vận hành lớp học)
Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế IELTS Arena
Nhân viên Hành chính văn thư
Công ty TNHH Tập đoàn Phú Hồ Gia (Khách sạn La Sinfonía del Rey Việt Nam)
Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT)
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 7, Toà B Fafim, số 19 đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/04/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...