Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
- Theo dõi chấm công, tăng ca, thưởng (nếu có) cho toàn thể nhân viên tại các hệ thống cửa hàng
- Thực hiện công tác tính lương cho toàn nhân viên làm việc tại các hệ thống cửa hàng
- Quản lý nhân sự tại các hệ thống cửa hàng và lưu trữ hồ sơ
- Thực hiện báo cáo nhân sự và một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tuổi từ 22-30
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 6 tháng - 1 năm ở vị trí chấm công tính lương
- Có kỹ năng thành thạo Excel, Word,...
- Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt...
- Cầu tiến, chăm chỉ và tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 7.000.000VNĐ - 8.000.000VNĐ
- Thử việc 2 tháng (85% lương cơ bản)
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Thưởng tháng 13 Phép năm 12 ngày/năm.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh








Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | G2 Đường số 5, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |