Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ nhân sự:
- Lập và lưu trữ hồ sơ nhân viên, bao gồm hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, hồ sơ sức khỏe và các tài liệu liên quan khác.
- Cập nhật thông tin nhân viên vào hệ thống quản lý nhân sự.
- Tuyển dụng và đào tạo:
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, từ đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn đến thông báo kết quả tuyển dụng.
- Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới về quy định và văn hóa công ty.
- Quản lý lương thưởng và phúc lợi:
- Tính toán và quản lý lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho nhân viên.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác.
- Quản lý hành chính văn phòng:
- Quản lý tài sản chung của doanh nghiệp, trang thiết bị văn phòng, đảm bảo các thiết bị hoạt động tốt và phục vụ nhu cầu công việc.
- Quản lí công tác cung cấp văn phòng phẩm theo yêu cầu của các phòng ban.
- Tổ chức và quản lý các hoạt động hành chính như họp, hội thảo, sự kiện công ty.
- Giải quyết các vấn đề nội bộ:
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại, mâu thuẫn nội bộ liên quan đến nhân sự.
- Đảm bảo thực hiện đúng các quy định của pháp luật lao động và các quy định nội bộ của công ty.
- Báo cáo và lập kế hoạch:
- Lập các báo cáo liên quan đến nhân sự, hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia lập kế hoạch nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Hỗ trợ các công việc khác
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 - 2 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Kỹ năng tổ chức, giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Chính xác, cẩn thận và có khả năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 8 - 12 triệu.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
- Chế độ phúc lợi và các chính sách đã được thiết kế để đảm bảo sự cân bằng giữa cuộc sống công việc và cá nhân. Bao gồm:
- Chế độ nghỉ phép linh hoạt và ngày nghỉ hàng năm.
- Bảo hiểm xã hội.
- Thưởng và phúc lợi hấp dẫn dựa trên thành tích làm việc: teambuilding, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- 8h00 – 17h30 (Nghỉ trưa 12h00 – 13h30). Từ thứ Hai đến thứ Sáu và ½ ngày thứ Bảy. Nghỉ Chủ nhật.
Địa điểm làm việc
- Số 88 ngõ 27 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Ô 4, Lô 3, Đền Lừ 2, Tổ 21, Đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đào tạo Giáo dục SSStudy |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Ô 4, Lô 3, Đền Lừ 2, Tổ 21, Đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 05/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi