Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Tham mưu và đề xuất cho Ban TGĐ về công tác của Phòng HCNS
- Công tác quản lý, điều hành
- Thực hiện kiểm soát và đôn đốc theo từng bộ phận chuyên môn
- Xây dựng và vận hành hệ thống quy trình, quy định, quy chế
- Quản trị công tác quan hệ lao động, chính sách nhân sự, xử lý xung đột phát sinh
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực định kỳ
- Theo dõi kiểm tra chi phí lương, chi phí hành chính
- Đề xuất về xây dựng các phương án về lương, thưởng, khen thưởng, kỷ luật, chế độ phúc lợi… cho người lao động
- Xây dựng và phát huy văn hóa Công ty
- Thực hiện báo cáo kết quả và kế hoạch mục tiêu định kỳ.
- Các công tác khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên một trong các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Am hiểu lĩnh vực Xây dựng là một lợi thế.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm trong giải quyết các vấn đề nội bộ, khả năng làm việc 1-1 tốt.
- Kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch nhân sự (chiến lược nhân sự, chính sách, quy chế trong doanh nghiệp...) ngắn và dài hạn.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng.
* Thời gian làm việc
- Từ T2- T6: 8:00 - 17:00, Nghỉ trưa Từ 12h00 – 13h00
- Thứ 7: 8h00 – 12h00, Nghỉ chiều T7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định
- Nghỉ 15 phút giữa giờ
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trả lương theo cơ chế lương 3P + hoa hồng (Theo dãy lương Chuyên Viên Cấp Cao)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật ( BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty ( tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ..)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bình Dương
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Thửa đất 61, Tờ bản đồ 32, Tổ 13, Khu phố 2, Phường Mỹ Phước, Thành phố Bến Cát, Bình Dương |
| Tên công ty: | Công Ty TNHH Xử Lý Môi Trường Water Care |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Thửa đất 61, Tờ bản đồ 32, Tổ 13, Khu phố 2, Phường Mỹ Phước, Thành phố Bến Cát, Bình Dương |
| Ngày đăng tuyển: | 22/09/2021 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh