Mô tả công việc

- Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu của khu vực cho từng thành viên là đội ngũ nhân viên bán hàng trong địa bàn, bao gồm mục tiêu doanh số, ngành hàng, kênh bán hàng, chi phí, lợi nhuận.

- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần và có hướng khắc phục kịp thời.

- Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong địa bàn. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.

- Theo dõi, quản lý đội hoạt động đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng.

- Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Nhân viên dịch vụ bán hàng, nhân viên dịch vụ giao hàng, nhân viên điều phối kinh doanh.

- Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.

- Cập nhật các công cụ quản lý (Bảng theo dõi hoạt động bán hàng,…) định kỳ.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong địa bàn, hướng dẫn đội ngũ nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày.

- Đánh giá năng lực và cung cấp thông tin phản hồi về tiến trình công việc của đội ngũ thông qua Bản Kiểm tra huấn luyện hiện trường (Work with) và Bản hội ý cá nhân (One with One).

- Trong quá trình kiểm tra hiện trường, thực hiện các lần viếng thăm mẫu, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu công việc.

- Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.

- Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày, quản lý trang thiết bị,…) trong khu vực.

- Thường xuyên viếng thăm khách hàng, có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, marketing.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Giám sát bán hàng - ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Ưu tiên ứng viên đã làm việc lĩnh vực thực phẩm/bánh kẹo/đồ uống.

- Đam mê công việc kinh doanh.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

- Có kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.

- Du lịch hàng năm.

- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam Công ty Cổ Phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Số 26 VSIP, đường số 8, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Bán Hàng (Kênh GT)
Công ty Cổ Phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Nộp đơn