Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Giám đốc Quản lý Kinh doanh (Bất động sản - 1U001)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
4 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/04/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch

- Xây dựng các kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm và KPI của Đơn vị được giao phụ trách và từng cá nhân trực thuộc theo quý, năm;

- Kiểm soát quá trình tổ chức, triển khai kế hoạch trên cơ sở mục tiêu, tiến độ đã đề ra. Điều chỉnh kế hoạch (nếu cần) để xử lý kịp thời các vấn đề vướng mắc, phát sinh.

2. Quản lý giám sát kế hoạch kinh doanh

- Giám sát và nắm bắt chặt chẽ kết quả kinh doanh, chính sách và nguồn nhân lực của các Đơn vị phụ trách quản lý để kịp thời có phương án theo từng điều kiện thực tế;

- Tham gia họp định kỳ, chuyên đề, đột xuất với cấp có thẩm quyền để báo cáo, đề xuất kịp thời các phương hướng triển khai kinh doanh linh hoạt đảm bảo đạt hiệu quả tối đa.

3. Quản lý bán hàng và quan hệ khách hàng/đối tác

- Quản lý công tác bán hàng, tư vấn của các đơn vị phân phối nhằm đảm bảo tính chính xác, trung thực và đem lại hiệu quả bán hàng cao nhất cho Dự án;

- Mở rộng phạm vi hợp tác với các đại lý, đối tác, khách hàng tiềm năng đối với nhóm sản phẩm bất động sản được phân công phụ trách;

- Phối hợp và kiểm soát các hoạt động Marketing, truyền thông của đơn vị phân phối nhằm đảm bảo chất lượng, hình ảnh và tính hiệu quả;

- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ, kỹ năng tư vấn cho nhân viên kinh doanh của các đơn vị phân phối nhằm xây dựng đội bán hàng chuyên nghiệp.

4. Nghiên cứu, khảo sát, đánh giá tình hình thị trường bất động sản theo từng phân khúc, từng khu vực hoặc toàn cảnh thị trường.

5. Xây dựng, đề xuất các chính sách bán hàng & chiến lược kinh doanh phù hợp cho mỗi Dự án.

6. Quản trị rủi ro

- Phát hiện nhận diện được các rủi ro trong qua trình kinh doanh bất động sản tại các địa phương cũng như quá trình làm việc với nhà nước.

- Báo cáo Lãnh đạo & đề xuất xử lý (nếu có)"

7. Quản trị nhân sự:

- Phân công công việc trong Đơn vị; tham gia tuyển dụng, đào tạo; tổ chức hướng dẫn, đánh giá hiệu quả công việc; đề xuất khen thưởng, kỷ luật CBNV.

- Đôn đốc, nhắc nhở CBNV hiểu rõ mục tiêu công việc cần đạt được và thực hiện các công việc đúng tiến độ, đúng quy định.

- Nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ CBNV của Đơn vị.

- Quản lý, theo dõi việc tham gia đào tạo của CBNV thuộc phạm vi quản lý.

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ : Đại học trở lên

- Chuyên ngành : Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương.

- Yêu cầu ngoại ngữ : Tiếng Anh Cấp độ : Cấp độ 1: TOEFL 0-45 | IELTS 0-4.0 | TOEIC 0-600 hoặc tương đương

- Chứng chỉ khác (nếu có) : Chứng chỉ được cấp bởi các tổ chức chuyên môn được công nhận trong các lĩnh vực chuyên ngành

- Tin học văn phòng : Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn : tối thiểu 4 năm trong lĩnh vực : Bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm

- Kinh nghiệm quản lý : tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực

- Bắt buộc/ Ưu tiên : Kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản tại các tổ chức doanh nghiệp có thương hiệu lớn trong cả nước

3. Kiến thức

- Am hiểu về tổ chức : Am hiểu về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Công ty

- Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ của vị trí (chính sách/ quy định/ quy trình…) : Am hiểu quy trình triển khai bán hàng dự án BĐS thấp/cao tầng, các chính sách bán hàng, hợp đồng liên quan,…

- Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp : Am hiểu về lĩnh vực bất động sản, pháp lý bất động sản và kinh tế vùng miền và thị trường bất động sản

- Am hiểu về pháp luật liên quan : Hiểu biết sâu về luật kinh doanh bất động sản, luật đầu tư, …

4. Kỹ năng/ Khả năng

- Đàm phán và Thuyết phục

- Hoạch định và tổ chức

- Quản trị các mối quan hệ

- Tư duy Kinh doanh

- Giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Phát triển con người

+ Năng lực chuyên môn:

- Nghiên cứu và phân tích thị trường

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh

- Quản trị kênh phân phối bán hàng

- Tiếp cận và khai thác bán hàng

5. Các yêu cầu khác : Khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận

- Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

- Lương thưởng hấp dẫn:

- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.

- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).

- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

- Chính sách phúc lợi toàn diện:

- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.

- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...

- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

- Đào tạo và thăng tiến:

- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.

- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.

- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.

- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.

- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.

- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.

- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.

- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00)

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
3  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX
Quy mô: 5000-9999 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/03/2025
Cấp bậc: Giám đốc
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm liên quan
Giám đốc sàn Kinh doanh (Bất động sản)
Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thủ Thừa
Quy mô: 5000-9999 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/03/2025
Cấp bậc
Giám đốc
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...