Giám Đốc Nhân Sự (Thu Nhập Trên 20 Triệu)
Mô tả công việc
- TUYỂN DỤNG VÀ ĐÀO TẠO NHÂN SỰ ĐÁP ỨNG ĐƯỢC TỐC ĐỘ PHÁT TRIỂN VÀ NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP ( chủ yếu: nhân viên kinh doanh -saler)
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực Công ty trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp
- Tổ chức đánh giá năng lực CBNV
- Tổ chức xây dựng và hoàn thiện các chính sách lương bổng, khen thưởng, phúc lợi, phụ cấp cho CBNV
- Xây dựng quy chế làm việc trong Công ty, mối quan hệ giữa các phòng ban để các hoạt động trong Công ty được liên tục, ổn định
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Quy trình, các biểu mẫu, quy định … để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn
- Phối hợp với Công đoàn Công ty để tổ chức các sự kiện gắn kết tình cảm của CBNV Công ty: sinh nhật, đám ma, đám cưới, thăm nom CBNV ốm đau, thai sản và các sự kiện khác…
- Đại diện/Thay mặt Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý trong nội bộ Công ty và với các cơ quan, đoàn thể khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ từ 35 tuổi trở lên
- Chứng chỉ/bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Ngoại ngữ, Hành chính hoặc các chuyên ngành khác liên quan. Ưu tiên ứng viên có bằng cấp sau đại học
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành Nhân sự hoặc các vị trí tương đương
- Kiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự, quản lý và cách điều chỉnh chiến lược nguồn nhân lực để mang lại hiệu suất cao nhất
- Am hiểu chuyên sâu về các quy định, hệ thống pháp luật lao động, dân sự, bảo hiểm xã hội, thuế
- Chứng chỉ/kỹ năng về kỹ thuật (nếu có): Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, công cụ hợp tác và phần mềm quản trị nhân sự (nếu có)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tổng thu nhập: từ 20 đến 50 triệu / 1 tháng (tăng theo hiệu suất công việc và năng lực bản thân)
- Thưởng kết quả công việc
- Tháng lương thứ 13
- Tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần.
- Thưởng lễ / tết, chế độ thai sản theo quy định của Luật lao động
- Được tham gia bảo hiểm bảo hiểm xã hội
- Cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở, công bằng
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
- Sếp thân thiện, hết sức quan tâm, nhiệt tình với nhân viên
- Được tham gia các chương trình huấn luyện, đào tạo phát triển kỹ năng, tư duy thường xuyên, liên tục
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty, teambuilding…
- Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | L18-11-13, Tầng 18, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê T, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Asama Hoàng Hà |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | L18-11-13, Tầng 18, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê T, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/02/2022 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Từ 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi