Giám Đốc Nhân Sự
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực theo kế hoạch kinh doanh hàng năm để triển khai các hạng mục tương ứng (khối VP, sản xuất, khối bán lẻ - cửa hàng)
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phân bổ công việc phòng
- Thực hiện chế độ lương thưởng, phúc lợi BHXH
- Xây dựng hệ thống quản trị hành chính: chính sách, quy định, quy chế, quy trình...đăng ký với cơ quan ban ngành và vận hành nội bộ
- Xây dựng chính sách phát triển nguồn nhân lực phù hợp giá trị cốt lõi, văn hóa
- Công tác hành chính: Đảm bảo điều kiện môi trường làm việc: trang thiết bị, an ninh, PCCC, an toàn lao động; Lập kế hoạch và theo dõi chi phí hành chính, đánh giá và cải tiến.
- Đại diện làm việc cơ quan ban ngành: BHXH, PCCC, phòng quản lý lao động
- Tổ chức sự kiện
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, thực hiện các báo cáo
- Công việc khác: Thành viên ban 5S, ISO, trợ lý BGD, ban truyền thông
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm: 05 năm vị trí tương ứng ngành thương mại, dịch vụ, bán lẻ quy mô từ 300 nhân sự.
- Kiến thức: Luật lao động, luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật thuế TNCN, BHXH, PCCC, phần mềm quản lý nhân sự, quản lý nhân sự; tin học văn phòng; thị trường lao động.
- Kỹ năng: Ra quyết định và giải quyết vấn đề, phát triển nhân viên, lập - giám sát thực hiện kế hoạch, Tư duy chiến lược, Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm, Tin học văn phòng, Xử lý xung đột, giao tiếp, thuyết trình
Sức khoẻ tốt - Điểm cộng: Tiếng Anh, ngành thời trang nữ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập 30.000.000 - 45.000.000/tháng
- Áp dụng 2 ngày thứ 7 làm việc linh hoạt
- Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân: TPNS => GDNS
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ
- Thái độ: Linh hoạt; Trung thực, Kỷ luật
Sức khỏe tốt - Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 16:30)
Địa điểm làm việc
- 3/71 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 56 ngõ 521 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Lamer |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 56 ngõ 521 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 02/08/2025 |
Cấp bậc: | Giám đốc |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi