Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Gồm 03 mảng chính: Hành chính, Nhân sự và pháp lý nội bộ
- Đóng vai trò là cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc và người lao động, nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên Công ty để có kế hoạch xây dựng nguồn nhân lực hiệu quả và phụ trách tham mưu cho Ban Giám đốc đưa ra quyết định về nhân sự.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng
- Xây dựng chiến lược nhân sự: Dự báo tình hình nhân sự, kế hoạch tuyển dụng nhân sự, Kế hoạch thu hút nguồn nhân sự, kế hoạch phát triển – đào tạo nhân sự, kế hoạch duy trì – đánh giá nguồn nhân lực và ngân sách tuyển dụng.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động, thực hiện lộ trình thăng tiến cho CBNV toàn công ty
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về nội quy, quy chế tại công ty
- - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác hành chính, đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty và vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.
Yêu cầu ứng viên
Có kiến thức chuyên sâu về:
+ Quản trị nhân sự;
+ Luật lao động;
+ Tâm lý nhân sự;
- Có khả năng thiết lập và triển khai các quy trình, quy định chính sách trong lĩnh vực nhân sự;
- Có khả năng xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động: xử lý kỷ luật, tranh chấp lao động…;
- Có khả năng lập và triển khai kế hoạch/mục tiêu đơn vi;
- Có khả năng tham mưu, tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp lý, kế hoạch của Công ty;
- Có khả năng quản lý, phân công, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên;
- Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 6&7, Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư Y Tế Tân Thành |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 6&7, Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 18/07/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi