Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chánh nhân sự

Mức lương: 9 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
9 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Công tác tuyển dụng

  • Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng.
  • Đáp ứng đủ nhân sự phù hợp và đúng thời hạn cho yêu cầu hoạt động và phát triển của công ty
  • Lập kế hoạch / báo cáo tuyển dụng định kỳ tháng / quý.
  • Đánh giá thường xuyên chất lượng nhân sự đã được tuyển dụng.

* Hành Chính - Nhân Sự:

  • Thực hiện chấm công tính lương, thưởng KPI và giải quyết chế độ, phúc lợi cho NLĐ.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan quan hệ lao động theo Luật Lao động, BHXH, BHYT, Công đoàn, y tế, an toàn lao động, vệ sinh lao động …
  • Thực hiện các công việc về hành chính như: cấp phát VPP, đồng phục, văn thư ...
  • Đào tạo hội nhập, nội quy, quy định cho CBNV và quản lý công tác đào tạo.
  • Giám sát sự tuân thủ và giải đáp Nội quy, quy định liên quan nhân sự, đào tạo, tuyển dụng, tiền lương, phúc lợi,… trong toàn Công ty.
  • Soạn thảo các văn bản theo chỉ đạo Trưởng phòng Nhân sự.
  • Báo cáo ngày / tuần hoặc đột xuất.

* Công tác khác;

  • Tổ chức các chương trình văn hóa – thể thao để gắn kết đội ngũ CBNV công ty.
  • Thực hiện triển khai, kiểm soát việc thực hiện văn hóa công ty.
  • Thực hiện các công tác hỗ trợ hành chính, nhân sự theo sự phân công và hướng dẫn của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Có trên 1 năm kinh nghiệm làm Hành chính nhân sự
  • Cẩn thận, có chiều sâu
  • Sáng tạo năng động, mong muốn tham gia hoạt động đào tạo và phát triển con người
  • Có hiểu biết sâu về các công cụ phỏng vấn và sử dụng linh hoạt;
  • Có khả năng tìm kiếm ứng viên qua các công cụ tìm kiếm trên internet và các mối quan hệ;
  • Có kỹ năng xây dựng các mối quan hệ, kỹ năng xây dựng quản lý database dữ liệu ứng viên;
  • Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng hỗ trợ trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thỏa đáng theo năng lực, chế độ quyền lợi, chính sách rõ ràng
  • Đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...)
  • Tháng lương thứ 13, thưởng lễ tết, du lịch, teambuilding, sinh nhật...
  • Môi trường nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân, chế độ thăng tiến, thâm niên công việc.
  • Lãnh đạo có tài - tâm - tầm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 38B Lạc Nghiệp, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH TMDV Mỹ Phẩm Thiên An
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 38B Lạc Nghiệp, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/10/2018
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/10/2018
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...